frustrated due to family

iddaritho

12 minutes ago, Ara_Tenkai said:

+1. I do not think this post is real.. valla FIL car konukkuntadu inkemaina konukkuntadu ... neekenduku bhayya... parents ki 2 daughters unte iddaru same economic status undali anukuntaru parents.. if you guys are earning more.. obviously neeku takkuva lands istaru...

^^

• Replies 100
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Henley

• Quickgun_murugan

• Android_Halwa

• Nasavunensastha

Top Posters In This Topic

17 minutes ago, JANASENA said:

If I'm you I'll be least bothered about my in-laws properties and the shares. 

atla ani chepi chusthu chusthu aithe property ni evaru kuda danam cheyaru kada bro...practically, chepadaniki bagane vuntadi but...FIL/MIL ki no sons ante son in law de kada property antha...mari atlantapudu hakku kosam kotladanike thapu emundi...

1 minute ago, Android_Halwa said:

atla ani chepi chusthu chusthu aithe property ni evaru kuda danam cheyaru kada bro...practically, chepadaniki bagane vuntadi but...FIL/MIL ki no sons ante son in law de kada property antha...mari atlantapudu hakku kosam kotladanike thapu emundi...

ichindi teesukovadam lone TS ki labham ani naa abhiprayam. 

4 minutes ago, JANASENA said:

ichindi teesukovadam lone TS ki labham ani naa abhiprayam. 

True!! It applies to the properties given by your parents too... edi isthe adi teesukoo, entha isthe adi teesukoo !!

Janatha Garage lo NTR chepthadu kada... nee pillalu samardhulu ayithe nee dabbulu ashincharu... if not ichana dabbulu kuda migalcharu...

Just now, Ara_Tenkai said:

True!! It applies to the properties given by your parents too... edi isthe adi teesukoo, entha isthe adi teesukoo !!

Janatha Garage lo NTR chepthadu kada... nee pillalu samardhulu ayithe nee dabbulu ashincharu... if not ichana dabbulu kuda migalcharu...

cinemalu varaku okey...kani realistically possible kadu bhai adi...vinataniki bagane vuntayi;.

2 minutes ago, Android_Halwa said:

cinemalu varaku okey...kani realistically possible kadu bhai adi...vinataniki bagane vuntayi;.

why not.. naku both sides emi iyyaley...ante ma parents ki illu okate undi... adi ma sisterki ichesina nenem adaganu...I will look after my family... US lo job chesevallaki...valla familyki em avasaramo adi konukkolera and vall parents ni chusukolera???

34 minutes ago, iddaritho said:

JUST VENTING OUT 

India trip is full of frustration , fights between my parents and my in laws resulting in fight between me and my wife 

my fil is farmer but has some good lands around hyderabad where he does farming , he has only two daughters , he is supposed to divide the property and register it to daughters , but he has been postponing it , recently he brought a  very luxurious car , lots of gold to my MiL and my wife's sister . He decided to do pooja this year for 5 days spending in lakhs , since we are in India , they have called me to attend , but it was very informal. 

but my wife sister husband , that guy is managing every thing for pooja and he is very close to my FIL , I am not that close with my FIL or MIL as i come to India every 1 or 2 years and spend most of time at my parents house rather than in village. 

some one in my Fil family has spoken to my parents and told them that my co brother is trying to take advantage and get good lands and leave the less valuable lands to me , as i am in US and earning more than them. 

Now my parents wanted me to not attend  Pooja and ask for settlement of land when i am in India  my wife is very upset about it , she says settle your property first , my parents re middle class and have only one house .

I can't hurt my parents saying that this is not right time , and can't hurt my wife saying that i can't attend the pooja. 

my parents keep complaining that my in laws don't respect them , and my FIL did not attend my Grand mother death ceremony , so my dad is very angry on him and keeps fighting with me about not getting  close to them. 

Chiraku denguthundi , enduku India ke vachana ani e godavala tho , happy ga US lo e godava lekunda untunde 

if u dont earn that money.....then y do u need that money.....daughters iddariki mee fil money ichesthe vallu road mida padi vundalaa........if ur co brother takes the money from ur fil, it wont be there with him for long timee.....that is karma(unless ur fil willingly give that money)....

of course nee wife ala anadam lo tappu ledu...nuvvu nee wife property lo share adigithe, she will ask for the same...

so needi kanapudu asssa padaku....neee right vunnadani vadulukoku....

4 minutes ago, yankees said:

if u dont earn that money.....then y do u need that money.....daughters iddariki mee fil money ichesthe vallu road mida padi vundalaa........if ur co brother takes the money from ur fil, it wont be there with him for long timee.....that is karma(unless ur fil willingly give that money)....

of course nee wife ala anadam lo tappu ledu...nuvvu nee wife property lo share adigithe, she will ask for the same...

so needi kanapudu asssa padaku....neee right vunnadani vadulukoku....

*=:

Why no active recently from few yrs ?

33 minutes ago, Android_Halwa said:

Nyayame kada bhai chesindi...inkemi kavale niku mari ?

Niku vunna in laws...vallaki iddaru daughters...nuvemo India lo vundavu...mari vallani evaru chusukuntaru ? so..nyayanga chusthe, mee FIL should divide the property share into three parts...one for MIL, one for your wife and another share for your sis in law...this is the best solution. ledu nyayam ga naku 50-50 kavali ante...mee FIL and MIL ni chusukunedi evaru ane question vasthe, neeku vunna advantage kastha potadi...

settle for 33% and you will get your right share and no need to look after your in laws as you do now...

leda vallu chepedi, vellu chepedi vini naku 50% kavali ani lolli chesthe vunnadi kuda potadi, vachedi kuda raakapoga, mee FIL and MIL maintenannce kuda neeke padtadi...

and..property divide kaledu kabati vallu emana chesukuntaru..gold konkuntaro, poojalu chesukuntaro vallistam...nuv evaru vaya vallani lekkalu adaganike..

33% is the right share ......inlaws 33% valani evaru chusukunte valaki ivvali that will be the right thing ...America lo undi valani chustaro ledo teliyakunda 50% ela istaru asala......

8 minutes ago, Ara_Tenkai said:

Related image

40 minutes ago, kiladi bullodu said:

3 options alludu

1. Do not expect money from FIL

2. Divorce your wife and get married again

3. Leave USA go back and take caare of FIL properties

Dhabida dhibidey

if you do not do option 3 you will remain like Daggubati Venkateshwara Roa great Co - brother of SIR CBN

Nee yavva...

CITI_c$yCITI_c$yCITI_c$yCITI_c$yCITI_c$yCITI_c$y

Super post @kiladi bullodu ROFL 

57 minutes ago, iddaritho said:

JUST VENTING OUT 

India trip is full of frustration , fights between my parents and my in laws resulting in fight between me and my wife 

my fil is farmer but has some good lands around hyderabad where he does farming , he has only two daughters , he is supposed to divide the property and register it to daughters , but he has been postponing it , recently he brought a  very luxurious car , lots of gold to my MiL and my wife's sister . He decided to do pooja this year for 5 days spending in lakhs , since we are in India , they have called me to attend , but it was very informal. 

but my wife sister husband , that guy is managing every thing for pooja and he is very close to my FIL , I am not that close with my FIL or MIL as i come to India every 1 or 2 years and spend most of time at my parents house rather than in village. 

some one in my Fil family has spoken to my parents and told them that my co brother is trying to take advantage and get good lands and leave the less valuable lands to me , as i am in US and earning more than them. 

Now my parents wanted me to not attend  Pooja and ask for settlement of land when i am in India  my wife is very upset about it , she says settle your property first , my parents re middle class and have only one house .

I can't hurt my parents saying that this is not right time , and can't hurt my wife saying that i can't attend the pooja. 

my parents keep complaining that my in laws don't respect them , and my FIL did not attend my Grand mother death ceremony , so my dad is very angry on him and keeps fighting with me about not getting  close to them. 

Chiraku denguthundi , enduku India ke vachana ani e godavala tho , happy ga US lo e godava lekunda untunde 

*    Andarni sampi 10gi velu mudralu teesko blank stamp papers meeda... motham aasthulu niyye...

pichakuntla aasthula kosam unnolla life ni kharaab chestara...

*   ayinaa FIL and mee parents sampadinchukunnadi valla kosam.. vallu emaina cheskuntaru... 

*  you your wife or your parents have no right to demand.. isthe teeskondi .. ledante mooskoni mee pani chuskondi.. 

*  dont spoil your happiness with jealousy and hatred.. by the end of the day .. you all are family... 

*** mee parents ki nacha jeppu... 

I dont want to be rude.. but meeru aa sambandham okay cheskunnadey .. iddaru ammayilu motham asthi manaday concept tho ayyuntadi... not coz you liked the girl very much..

inka nayam @TOM_BHAYYA @k2s @Spartan @kiraak_poradu kaka laku telisthey abbidi dibbidi chestaru..

1 minute ago, Quickgun_murugan said:

Andarni sampi 10gi velu mudralu teesko blank stamp papers meeda... motham aasthulu niyye...

pichakuntla aasthula kosam unnolla life ni kharaab chestara...

ayinaa FIL and mee parents sampadinchukunnadi valla kosam.. vallu emaina cheskuntaru... 

you your wife or your parents have no right to demand.. isthe teeskondi .. ledante mooskoni mee pani chuskondi.. 

dont spoil your happiness with jealousy and hatred.. by the end of the day .. you all are family... 

mee parents ki nacha jeppu... 

I dont want to be rude.. but meeru aa sambandham okay cheskunnadey .. iddaru ammayilu motham asthi manaday concept tho ayyuntadi... not coz you liked the girl very much..

*=: