Who respects their fans the most at public places??

CricPokChic

Just now, CricPokChic said:

Here is my order:

PK>NTR>Prabhas>Rana>Cherry>AA>chiru>Bala

didnot see venky,nag,mahesh interact much with fans in public...

can you include SDT 

2 minutes ago, CricPokChic said:

Here is my order:

Prabhas PK tharvatha ani naa feeling. NTR prema lo nijayeethi kanna artificiality kanipisthadhi...prabhas ekkuva OA cheyyadu..Hi dalings ...anthe ..dhantlo ne ardham avthadhi 

3 minutes ago, CricPokChic said:

Here is my order:

Where is our sirish anna, vishnu anna and jaggery star in that list..

They should be in top5

I met Venkatesh in person once. He's very well mannered, and calm in demeanor. 

Maa dad valla friend koduku has autism, he's very shy and gets easily scared among crowds. He was venky's fan, maa daddy velli venkatesh ki ade chepparu and asked him if the boy could take a picture with him. He immediately obliged and came down to where the boy was sitting and took a picture with him along with talking to him for a couple of minutes and putting his hand on the boy's shoulder. 

Venky is the only one I find behaving with decency in public among all the TFI actors. 

• Upvote 1

Inko friend okadu Rana ki baaga close friend chinnapati nundi. He said Rana is very casual and doesn't have starry airs. But I never met him personally so don't know. 

1 minute ago, tennisluvr said:

Maa dad valla friend koduku has autism, he's very shy and gets easily scared among crowds. He was venky's fan, maa daddy velli venkatesh ki ade chepparu and asked him if the boy could take a picture with him. He immediately obliged and came down to where the boy was sitting and took a picture with him along with talking to him for a couple of minutes and putting his hand on the boy's shoulder. 

Venky is the only one I find behaving with decency in public among all the TFI actors. 

uncle venkatesh mass areas lo kashtam ala behave cheyadam you won't see him in mass areas FYI.. 

Balio ante koncham soft corner vundedi regular ga ee incidents tho adi kuda poindi  kani antho abimanam tho fafam 10k peti techi vuntadu danda just 10 secs vorchu koleka poyadu banda barre gadu 

2 minutes ago, BostonBullodu said:

uncle venkatesh mass areas lo kashtam ala behave cheyadam you won't see him in mass areas FYI.. 

Emo man could be true but general ga nenu choosinadi cheputunna anthey. 

Also okasari maa cousin chinnappudu b'day ki Ali ni invite chesaru since he used to love Ali's comedy movies at that time. Ali baaga funny ga untadu in person kooda, screen meeda unnatte untadu. Of course he's not a big star anuko but just observed that he's a funny and jovial person outside the screen as well. 

19 minutes ago, tennisluvr said:

gp

17 minutes ago, tennisluvr said:

Inko friend okadu Rana ki baaga close friend chinnapati nundi. He said Rana is very casual and doesn't have starry airs. But I never met him personally so don't know. 

rana is very outspoken. dignified individual in whole industry. ekkuva books chaduvutadu.

open heart with rk chudu, vaadu manchiga cheptunte, ee rk gaadiki ardam kaaka, regular actor anukuni picha p questions anni adugutadu.

asalu ala open heart kodiga manchi host tho chesunte.. super interview ayyi undedi. venky laane anipinchindi

22 minutes ago, tennisluvr said:

venky ni chustahy ne telsuthundhi kadha vayya....ah interviews chustahy open ganey untadu ...

Venky is too kool with fans..ma friends okasari shooting chusthunte pilichi pics digadu..he is so humble..migilana vala gurinchi tv lo chudam tappa inkem ledu..chiru okasari stupid fellows annadu..balio man handling chesthadu..nag gadu oka audio functionlo arusthadu..ee pichi kodkulaki artham kademo evari valla paisal sampadinchi aa place lo unaro