haha.. batman2

uttermost

@batman2

how insecure are Hindutva fcuks? @3$%

even in a db full of quasi Hindutva people, nobody wants to talk to you or agree with you.. 

why sCo_^Y 

do you guys go around with the intention to irritate even your potential allies? hehe..

In that case, I should convert to being Hindutva, and abuse other Hindutva vaadis. I can do it very convincingly. I just don't know which Hindutva faction to join. I want to join the most aggressive one, that wants to overthrow Modi and install a true dictator.

1 minute ago, aakathaai said:

Nuvve kotthaga oka grp petti sri reddy laga kakunda poorthi nagna pradarshana cheyy PMO mundu beedi gadu aa drusyam soosi dadusuku sasthadu 

are you batman2?

I know my farts are irresistible, but stop trying to follow me around, loser. you have nothing of interest to say to me. you never will. :) 

1 minute ago, uttermost said:

are you batman2?

I know my farts are irresistible, but stop trying to follow me around, loser. you have nothing of interest to say to me. you never will. :) 

Fitthul neeke vachanukunnava naaku kooda vachu oka naalugu esanante lagetthuthaavv

10 minutes ago, aakathaai said:

Fitthul neeke vachanukunnava naaku kooda vachu oka naalugu esanante lagetthuthaavv

fithulu andariki vachu ra babu.

but ila ventapadi vaasana choodaali aney daridrapu aalochana nee laanti pichi mundala kay vachu @3$% 

naa id choosthey assalu aapukoleka unnav ga :)

1 minute ago, uttermost said:

fithulu andariki vachu ra babu.

but ila ventapadi vaasana choodaali aney daridrapu aalochana nee laanti pichi mundala kay vachu @3$% 

naa id choosthey assalu aapukoleka unnav ga :)

Nee lanti item gaallani choosthe naa laanti aakathaai gaallaki manchi fun stuff anipisthundi majjiga lo motion tablet lu kalupukoo repatiki set aipoddhi poddhunne chembu pattukuni cheruvu gattuki parigedathaav

haha.. veedokadu. baaga personal ga teeskunnattu unnadu. 

arey, batman2 ni raani ra.

neetho sollu disco pettey opika naaku ledhu. nuvvey win. :) velli prakatinchuko po.

win ani ceppinaka learn to accept it with humility ra babu.

naaku maati maati ki nee brahmin background ni teesku raavatam ibbandi ga undhi. so nuvvey win. enjoy chey.