CBN historical mistakes...

ARYA

9 hours ago, ARYA said:

TG agitation time lo rendu kallu...letter icchudu...

SPL status agitataion time lo GOvt ki surrender ipoyi SPL package annadu SPL status ante JAIL ke annadu...ippudu malli U turn to SPL status...

mata meeda nila badakunda...

tana govt failure ki karanam opposition ani cheppatam..

utterly disappointed with the senior most politician of the country and the builder of hyderabad the maker of Microsoft CEO the pioneer of software in INDIA the maker of new ATLAS MAP with HYDERABAD on it the bringer of $2.5 billion dollar investments to the state the chanakya of INdian politicsss

Me to as a tdp abhimani I am hurt because of govt policies... Showcasing NRI consultancies as companies in India.... Giving land to these fking bastards... Eating started by nara lokesh.... Goppa nayakudini cheyadaniki panikamalina panulu chesina CBN... Party mukyama putraratnalu mukyama ante... Putra ratnam mukyam Ani ... Sodhi cheppe nakka bakka bolli fellow....

• Replies 49
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• ARYA

• futureofandhra

• TampaChinnodu

• AlaElaAlaEla

Top Posters In This Topic

57 minutes ago, kittaya said:

Me to as a tdp abhimani I am hurt because of govt policies... Showcasing NRI consultancies as companies in India.... Giving land to these fking bastards... Eating started by nara lokesh.... Goppa nayakudini cheyadaniki panikamalina panulu chesina CBN... Party mukyama putraratnalu mukyama ante... Putra ratnam mukyam Ani ... Sodhi cheppe nakka bakka bolli fellow....

ee pappu gaadu leader eandi , waste ellow 

10 hours ago, ARYA said:

nope....we only work for the welfare and the hits of the DB...memu vese posts ni serious ga teskoni hysteria tho oogipoye janala athi ni cash cheskuntam +-

LoL.1qLoL.1q

1 hour ago, Kontekurradu said:

ee pappu gaadu leader eandi , waste ellow 

neeku eroju navyandhra and sonykongara tho class ippinchalsinde lokesh ni pappu annanduku