New here to kick Halwa As$

nenipatnam

11 minutes ago, Android_Halwa said:

hehe...ie DB la itlantivi public ki ardam kuda kaavu, google lo search chesi ardam chesukune attempt kuda cheyaru anna sangato niku kuda telsu...aina kuda isonti muchatlu chepthav ie dumbfcuks ki...

you underestimate people. 

nenu inka 2 minds lo unna world ni fcuk cheddama vodda ani. decide aythey boni chesedhi ee db tho nay.

warning ivvaledhu anakudadhu kadha.

equality, fairness gurinchi maatladthunnadu so yellow cotton sanchi ettukoni adakka thiney vaadu anukuney vaallaki appudappudu gurthu chesthunna - that the possibilities are endless. and all of them have a non-zero probability of happening. Including me dying a dog's death because I took on someone/mob I couldn't handle.

Lets be open to all possibilities.

Every possibility just needs the strength of conviction of a person/group to make it reality. Including the possibility of human extinction. hehe..

people living their lives like nothing will happen to them is silly :) 

koncham bhayam undaali :)

3 hours ago, nenipatnam said:

Rey @Android_Halwa @Dora Di chekura

Halwa peruku sweet kani, in reality he is spicy salty in DB

Halwa ni beat cheyali ante. Halwa Antha time and patience undali. It's quite hard. Halwa is stubborn with his arguments. He will ensure you give up in no time bro. #~`

9 hours ago, Soul said:

Halwa peruku sweet kani, in reality he is spicy salty in DB

Halwa ni beat cheyali ante. Halwa Antha time and patience undali. It's quite hard. Halwa is stubborn with his arguments. He will ensure you give up in no time bro. #~`

@3$%