CBN destroying KAKINADA HOPE ISLAND hats off TDP

shopping_going

8 minutes ago, psycopk said:

roflmaoo kadu... ikkada vatiki answer chepu chalu...

NTR photo pettukoni CBN Sanka enduku nakutunnav daniki samadhanam cheppu adi chali roflmaoo

Just now, Mr Mirchi said:

Hahahahahahahha

video chudataniki kuda neeku locals vachi chrppalaaaa nijame ani... yaaaavurabbaa needhi :)

Ade burra takkuva kula gajji gallu unde oorru

2 minutes ago, snoww said:

Antey Beach Ni kooda graphics chesaru antaav.

Pilla Congress slavism ki no bounds. 

Anthe gaa Vella bathuku antha slavery seyyatame Yellowlangas eskoni Yellowslutss lekka

31 minutes ago, shopping_going said:

NTR photo pettukoni CBN Sanka enduku nakutunnav daniki samadhanam cheppu adi chali roflmaoo

see you lost it... you dont have the balls to stick to the topic.. dont waste our time..

1 minute ago, psycopk said:

see you lost it... you dont have the balls to stick to the topic.. dont waste our time..

Lol you don't have the guts to answer my question!! You are wasting our time by coming here and crying go and beat ur balls looking at brainless Lokesh

2 minutes ago, psycopk said:

Akkada video lo light house varaku kooda beach lo sand poyi clear gaa kanipisthunte , I want to confirm with locals ani antunna nee thelivi ki naa johaarlu 

2 minutes ago, snoww said:

Akkada video lo light house varaku kooda beach lo sand poyi clear gaa kanipisthunte , I want to confirm with locals ani antunna nee thelivi ki naa johaarlu 

Anthe burra takkuva Lokesh gadi follower his balls are dedicated to Lokesh and pulkacast yellowslutss for a reason

4 hours ago, psycopk said:

local vallu evaru aaina unte let us know if you agree to the content in the video then i will watch the video

west east godavari nunchi election results vache tappudu nammuthava video content?

Arey lkodaka see the video how pathetic it was doddi ki velle building sudu ra ni Kantla bolli gani mo ni intlo vallu kuda ala velte telustundi. Africa kanna darunamga undi paristhiti. Chinna chinna daniki manam kashtal ankuntam veelu etla eladistunaru rojulu papam. We are all very lucky.