Next India post.. mana Edo_Okati brother kosam..

uttermost

Just now, uttermost said:

you are trolling me, and you used psycopk to justify your behaviour. Am I psycopk?

can you actually argue my points? no.

you are a fool who wants my attention, like a 100 fools here. and I'm obliging you all. why are you guys so angry still? lol.

vedhava, idiot etc is all for people who abuse me first. I don't start it. I don't even use harsh words in real life. this db is fun.

nuvvu jarigina vishayam antha vadhilesi tail pattukune rakam. neevu pulkas gurinchi adigithe cheppanu, so mundhu adhi chadhivi saavu. 

when you have a point actually without thurak glasses - yes, there is a chance of argument else it will be taken as troll only.

nuvvu oka AishwaryaRai vi - nee attention kosam ikkada DB lo pulihora packets ki nilabaddattu nilabaduthunnaru nee kosam. 

whatever logic u used to justify urself applies 2 every1 as well - whether personally or xxx . 

agreed on 1 point - db is fun, but u make it as sin.

2 minutes ago, uttermost said:

if you can't argue my points, and think its your right to troll.. lol at you. and all assholes who think like you :)

but still its fun, sometimes.

enduku sampinav ra mee ayyani

• Haha 1

Just now, Chinna84 said:

nuvvu jarigina vishayam antha vadhilesi tail pattukune rakam. neevu pulkas gurinchi adigithe cheppanu, so mundhu adhi chadhivi saavu. 

when you have a point actually without thurak glasses - yes, there is a chance of argument else it will be taken as troll only.

nuvvu oka AishwaryaRai vi - nee attention kosam ikkada DB lo pulihora packets ki nilabaddattu nilabaduthunnaru nee kosam. 

whatever logic u used to justify urself applies 2 every1 as well - whether personally or xxx . 

vaanitho discussion time bokka... thala thoka leni edava.. valla ayyani enduko sampindo vanike telidu

Just now, Chinna84 said:

lol. first of all, you don't even understand what i post. nenu edhi pattukunnano em telusu neeku?

only bp bp bp.

adhey pulka thread anuko, egurukuntu poyi pandi gumpu lo ccomment kotti enjoy seyyatam. lol.

so you are saying, only anti-pulkas should have fun here aa? :) are you the owner of this db? kaadhu kadha.. mooskoni 10gey aithey.

I make my arguments solidly. you guys have nothing to counter it, and make fools of yourself.. every single time.

3 minutes ago, Edo_Okati said:

vaanitho discussion time bokka... thala thoka leni edava.. valla ayyani enduko sampindo vanike telidu

nuvvu baaga hurt aynattu unnav. inka ekkuva post lu estha ley india meedha.. don't worry.

Just now, uttermost said:

lol. first of all, you don't even understand what i post. nenu edhi pattukunnano em telusu neeku?

only bp bp bp.

adhey pulka thread anuko, egurukuntu poyi pandi gumpu lo ccomment kotti enjoy seyyatam. lol.

so you are saying, only anti-pulkas should have fun here aa? :) are you the owner of this db? kaadhu kadha.. mooskoni 10gey aithey.

I make my arguments solidly. you guys have nothing to counter it, and make fools of yourself.. every single time.

did i ever said abt anti-pulkas had only right to have fun here ? cheppanu kadha vishayam antha vadhilesi, neeku kaavalsina word ni pattukoni dhaani gurinchi chettha antha raasi edho pudingi ani feel avuthaav - come out of that uttermost mentality first.

nuvvu anni moosukoni poyi yekkaalu seppuko ra sulla ga..

manaki manam solid anukotam lo ne - we become fools.  ledhu nuvve smartest anukunnavanuko, ika nee Karma. 

neeku inthakante replies opika naaku ledhu - inka 10gei.

2 minutes ago, Chinna84 said:

did i ever said abt anti-pulkas had only right to have fun here ? cheppanu kadha vishayam antha vadhilesi, neeku kaavalsina word ni pattukoni dhaani gurinchi chettha antha raasi edho pudingi ani feel avuthaav - come out of that uttermost mentality first.

nuvvu anni moosukoni poyi yekkaalu seppuko ra sulla ga..

manaki manam solid anukotam lo ne - we become fools.  ledhu nuvve smartest anukunnavanuko, ika nee Karma. 

lol. meeru pulka meedha chesedhi, nenu mee meedha chesthunna. you deservve it ra.

trust me. you are all bigoted assholes. :) meeku meeru CBN ni ani, manchodi laaga feel avvatam universe oppukovatla.

andukey devudu nannu pampinchaadu.. hehe.. neekentha time undho, naaku 100 times ekkuva undhi.

4 minutes ago, Chinna84 said:

trust me. you are fools. you prove it by responding to me, when i don't even quote any of you to begin with.

and you post with zero logic. 

6 minutes ago, Chinna84 said:

dhaani gurinchi chettha antha raasi edho pudingi ani feel avuthaav - come out of that uttermost mentality first.

nenu pudingi ney ra. edavaku. veelaithey stop responding to me, when i don't even quote you. tell your friends to do it too.

oorikey maatalu cheppaku.