India lo unde ammayilu

riashli

Eve teasing is common in India aunty.

Get used to it and fight back....

3 hours ago, Rushabhi said:

US lo cat calling nenu choosa. Traffic signal daggara. Chala cars and pedestrians unnaru. Maa group of friends ni comment chesaru chala daridram ga. Okallu maatladaledhu

Ninevaru vaunty cat call chesedhi !! Mari vallu chiraki moham vachepothay tappa

8 minutes ago, whatsapp said:

Ninevaru vaunty cat call chesedhi !! Mari vallu chiraki moham vachepothay tappa

Ponile alage moham vaachipoyi unnaru anuko. Neelanti frustrated soul e evaro.  I told group of friends ani not only me.

• Haha 1

22 minutes ago, Rushabhi said:

Ponile alage moham vaachipoyi unnaru anuko. Neelanti frustrated soul e evaro.  I told group of friends ani not only me.

whatsapp manchi timepass candidate anukunta.

14 hours ago, riashli said:

Am frustrated. Intlo chepte vallaki badha. Evariki cheppukolenu.

buradalo bratakali ani telsinappudu smell patinchukokudadhu .. society ala vundhi ani anadariki telusu and tings happen every day and cant me changes as of now .. but still you have to live .. ela valu vellu yendarino ani vuntaru chesi vuntaru but manadaka vacsthe kani aa pain teliyadhu .. manadaka ranathavaraku ela kallu moosukoni bratikamo vachaka kuda aa pain overcome chesi brathakali .. ela jarigindhi ani baadha padi decisions tesukunte repu inkoti jarugutundhi .. ledhu ela jarugutundhi ani mind lo petukoni ela overcome cheyalo alochinchi bratikithe you can atleast reach your target .. 

chinapudu intlo bratikinatu society ala vundadhu .. ala ani society vadilesthe repu inthakante yekuva jarugutaye .. so make up your mind that things happen and ignore the things .. some one did something and you have slapped and di good job ani satisfy iyee move on with your life vallu yedho chesaru ani nee life lo chese panulu aapesukunte nastam neeke kadha 

• Sad 1

Just now, MeetFriendz said:

buradalo bratakali ani telsinappudu smell patinchukokudadhu .. society ala vundhi ani anadariki telusu and tings happen every day and cant me changes as of now .. but still you have to live .. ela valu vellu yendarino ani vuntaru chesi vuntaru but manadaka vacsthe kani aa pain teliyadhu .. manadaka ranathavaraku ela kallu moosukoni bratikamo vachaka kuda aa pain overcome chesi brathakali .. ela jarigindhi ani baadha padi decisions tesukunte repu inkoti jarugutundhi .. ledhu ela jarugutundhi ani mind lo petukoni ela overcome cheyalo alochinchi bratikithe you can atleast reach your target .. 

chinapudu intlo bratikinatu society ala vundadhu .. ala ani society vadilesthe repu inthakante yekuva jarugutaye .. so make up your mind that things happen and ignore the things .. some one did something and you have slapped and di good job ani satisfy iyee move on with your life vallu yedho chesaru ani nee life lo chese panulu aapesukunte nastam neeke kadha 

Whistles

1 minute ago, MeetFriendz said:

hmmm...

On 6/2/2019 at 12:43 PM, riashli said:

Koncham intlo nundi bayataki vachinappudu, jagartha ga undandi.. pichi kukkalu ekkuva ayinayi.. 

Did someone do anything to you bro ? 

6 minutes ago, Amy99 said:

ee thread ni odhiley...!

I love everyone in the world, so just concern and asking bro . Why you talking like that to me? 

2 hours ago, Deadp0ol2 said:

Entha easy ga chepparu sir. Anubhavisthe kaani teleedhu 

On 6/3/2019 at 10:00 AM, Deadp0ol2 said:

idi nijam ayina.. advise correct ayina.. it is sick to not even talk about our actions.. emaindo telidu kani.. asalu valla buddulu enti? chuttu vunna valla buddulu enti? andarini chuttu mutti.. same treatment ivvali oka yedadi daaka repetitive mode lo..

it should not be her problem first.. it should be ours..

On 6/2/2019 at 8:07 PM, BDurruti said:

there's always a threshold that a mob will wait for an individual to cross, before going nuclear on the individual. they are still gauging on how to respond and want to see physical proof what you allege.

for eg. if the guy reacted physically to your slap, the mob will restrain him. until then, they just wait it out. not sure what to do, and assess the situation. don't be distraught.

group actions take time and will demand more proof what you allege. but you can always stand up for yourself. well done.

Just what i needed to hear today for different reasons. Thanks 

• Like 1