Sibling relationship: How much do your brothers/sisters mean to you?

xeqtr

1 hour ago, Kootami said:

Same story vaa...@3$%. I was on cpt h1 pick avvaka .but still paid his fees though . Eppudu anubavistunna 

Been there done that.. @3$% but atleast vadu anna set iyyadu anukunta but manam unna situation chusi evvaru oka mata or money sahayam cheyaru... eppudo okappudu manaki manchi jaruguthadi ani nammakam thappa.. oka lottery thagalani emo@3$%

30 minutes ago, Biskot2 said:

here is my version. naku oka sister and bother. nenu chinna

nadhi student loan and vachinaka kindha medha padi, loan clear chesukoni, job kotti ippudu baney undhi position.. 

sister tho relation  baney vuntadhi kani ma anna dhe ardham kadhu naku.. 

ma anna dheggara okkasari 1L tiskunna anthey, ayana adaga ledhu, nenu ivvala ledhu, adapa dhadapa baney help chesindu naku.. intlo full responsibility thiskuntadu.. nenu akka pelli ke oka 10L echina intla. 

ippudu ma anna married and kids, i can understand his stress, pellam pillalu, job.. intlo ippudu adhana pani untey nene anduku cheyali vadu US poyi happy ga enjoy chesthundu ani complains alot..  

vachey manu, vachi chuskomanu ani antunnadu kothaga, kopam akkuva, pedha anna kabatti anni sarlu nannu em anna nenu emi ana ledhu.. recent ga oka conversation lo.. avari life valladhi, avari kastalu vallavi ani first time mouth open chesi matladina... anthey, appada nunchi matalu levu.. hi bye anthe.. answer to question, question to answer anthey.. 

dont  know where it went wrong.. 

Iddari lo okkalu akkada unna iddaru ekakda unna ade godava and it increases multifold if ur parents are dependent on you guys financially 

7 hours ago, xeqtr said:

Please share your experiences with sibling relationships.. how much does your brother/sister mean to you? What’s the role they play in your life?

Ne experience kuda share cheyi @xeqtr

2 hours ago, Amrita said:

I love my sister just like my parents. Ma akka ni ma amma emanna anna kuda ooo range lo arusta and always defend her. My sister was like this since our childhood too. She was more mommy type than sissy. Na hw's chesindi scrap books chesindi records rasindi and last ki engineering drawing kuda danitoney cheyincha. I used to sleep early motham time waste chesi last min lo naku nidrostondi teacher kodutundi anedanini anthe nuvvu paduko nenu rasta ani melukoni hws chesi books bag lo sardedi kuda. Na box roju marchipote class ki vachi gurthu chesi soemtimes na bag kuda mosedi. Engg lo na dresses starch petti iron cheste vesukoni college ki poyedanini. Inter lo chemistry and physics records 3 days lo rasindi navi last min varaku rayakunda tension padutunte.  I am blessed to have a sister like her.  Tana pelli taruvata kuda nothing changed we still argue and fight like in our childhood. Ma nephew to kuda cheppinchukuntam appudappudu aputara mi arguments ani. Of course general paniki malina topics lo diff of opinion. Financial transactions happened and we don't use each other . I don't know if i am a good sister but i do have a best sister in the world.   bl@st

That's so sweet of your sister 😍 . Always wished to have an elder sister in my life . 

Me akka nenu manchi friends avtamu anukunta..I'm like that with my brother..Badra movie lo kids laga memiddaram 

54 minutes ago, Rajugadu said:

Iddari lo okkalu akkada unna iddaru ekakda unna ade godava and it increases multifold if ur parents are dependent on you guys financially 

em bro chala involved unnave ee thadu lo

Advanced issues found

Advanced issues found

3 hours ago, Amrita said:

I love my sister just like my parents. Ma akka ni ma amma emanna anna kuda ooo range lo arusta and always defend her. My sister was like this since our childhood too. She was more mommy type than sissy. Na hw's chesindi scrap books chesindi records rasindi and last ki engineering drawing kuda danitoney cheyincha. I used to sleep early motham time waste chesi last min lo naku nidrostondi teacher kodutundi anedanini anthe nuvvu paduko nenu rasta ani melukoni hws chesi books bag lo sardedi kuda. Na box roju marchipote class ki vachi gurthu chesi soemtimes na bag kuda mosedi. Engg lo na dresses starch petti iron cheste vesukoni college ki poyedanini. Inter lo chemistry and physics records 3 days lo rasindi navi last min varaku rayakunda tension padutunte.  I am blessed to have a sister like her.  Tana pelli taruvata kuda nothing changed we still argue and fight like in our childhood. Ma nephew to kuda cheppinchukuntam appudappudu aputara mi arguments ani. Of course general paniki malina topics lo diff of opinion. Financial transactions happened and we don't use each other . I don't know if i am a good sister but i do have a best sister in the world.   bl@st

ayyo nak ila evaru lere #$1 :3D_Smiles_216:hey bagavan 

• Sad 1

4 hours ago, Rajugadu said:

teraga tinadaniki siggu undali adi nee education lo cheppaledu emo naku chepparu anna ee kada ani roju intlo unde nee lanti em telustundi le..pakodi neethulu cheppadani nenu ne laga ullipoya pakodini kadu rooi@3$%

mee bejawada lo untaru emo siggu anedi lekunda memu undamu

cool jimmy...cool

4 minutes ago, xeqtr said:

Always had a very playful vibe with both of my younger sisters. Love pulling their leg at the slightest opportunity I get 😀 And that hasn’t changed a bit even after they got married. At the same time I am very protective about them and have my subtle ways of displaying it.

Not to differentiate between them but I and the youngest one get along slightly better; our personalities I think are more alike.. we end up having the same fights or issues with Mom/Dad etc. The other sis we think is the diplomatic one.. always wants to be in everyone’s good books 😀

We all are always there for each other irrespective of any temporary ruptures which happen in any relationship.. fighting each other’s battles & protecting one other. Be it silly things from extended family/relatives or any major crisis. They both are very dear to me even though I don’t express it as often 😊

Looks like you atleast express things sometimes. In my case, I don't and can't express things :D People started thinking that I have attitude issues. I'm sure I'll be ostracized one day :D

• Haha 1

I have 2 cousins(they're brothers).

Their family and his dad is rich..... 70's lo Hyd ki vacharu valla grandfather...... Rajamundry lo farmlands ammukuni.......(lands avi baaga unnayi Hyd lo...... min 200 crores value untadi).

One cousin studied well and went to US in 2006 and still here......... Ithanu rule ante rule gaa untadu....... No risks, independent and works hard doing job in US even though his dad is super rich in India

Other cousin is in India...... edho degree complete chesadu...... full jalsa type.....manchi high circle undi maa vodiki........ Hyd politicians and real estate people tho.......... Dad ki teliyakunda risky real estate & other ventures chesi close to 30 crores appu chesadu.....So konni lands ammi dad ithani loans repay chesadu..... Assets were not divided at that time.

Dad retirement age vachindi ippudu......... now this cousin wants to divide assets equally. Where as other cousin living in US says I'm not responsible for brothers risky ventures losses.

So war nadustundi last 2 years nundi............36scz2.gif

2 hours ago, xeqtr said:

Always had a very playful vibe with both of my younger sisters. Love pulling their leg at the slightest opportunity I get 😀 And that hasn’t changed a bit even after they got married. At the same time I am very protective about them and have my subtle ways of displaying it.

Not to differentiate between them but I and the youngest one get along slightly better; our personalities I think are more alike.. we end up having the same fights or issues with Mom/Dad etc. The other sis we think is the diplomatic one.. always wants to be in everyone’s good books 😀

We all are always there for each other irrespective of any temporary ruptures which happen in any relationship.. fighting each other’s battles & protecting one other. Be it silly things from extended family/relatives or any major crisis. They both are very dear to me even though I don’t express it as often 😊

bagunayi me premalu aapyayathalu 👏😀 

2 sisters tho kalisi perigav.. neku assssaluu kopam rademo.. full patience ekuvaaa? 😀

• Like 1

10 hours ago, kevinUsa said:

em bro chala involved unnave ee thadu lo

Haha pakkana vallu jeevitham teliyaka cheptunte ala kadu ra ela untundi life lo siblings tho relationship ani cheptunna ba chala chusa vinna. Nothing personal @3$%

5 hours ago, kushaluv said:

bagunayi me premalu aapyayathalu 👏😀 

2 sisters tho kalisi perigav.. neku assssaluu kopam rademo.. full patience ekuvaaa? 😀

😛

12 hours ago, Rajugadu said:

Been there done that.. @3$% but atleast vadu anna set iyyadu anukunta but manam unna situation chusi evvaru oka mata or money sahayam cheyaru... eppudo okappudu manaki manchi jaruguthadi ani nammakam thappa.. oka lottery thagalani emo@3$%

rajendra+prasad+GIf+s.gif