Real issue pls save my friend

Bodi_lafangi

7 minutes ago, Bodi_lafangi said:

Adi kaadu bhayya my friend family anounce he was the guy who marries her with all relatives, they can't go back that's the problem

few days embarrassing ga auntundhi in front of relatives, but ilanti mindset unna person ki isthey pilla life long suffer avvali.

frock the society and live for yourself . It's good that he said his intentions early before marriage ,imagine getting a divorce later.

8 minutes ago, ram4a said:

Good only marraige Fix indi...marraige avaledu...

Marriage vishayam lo visa, loveda saakulu cheppe vaalu life long kaapuram em chestaru..

Ask ur frnd sis...is he really worth it.

Actually they are Agarwal's they can't go back, you know marwadi family they can't take back..I don't know how solve this problem.... friend wants to marry with that guy at any cost...he was fall in his trap

1 minute ago, Bodi_lafangi said:

Actually they are Agarwal's they can't go back, you know marwadi family they can't take back..I don't know how solve this problem.... friend wants to marry with that guy at any cost...he was fall in his trap

Mundu mental help me friend ki valla family ki kavali first

why marwadi can't go back ? pilla ki future lo torture untundhi ani telisina kuda society kosam pelli chetshara ..what a culture 

8 minutes ago, Bodi_lafangi said:

nuvvu chesko ayhtey

Just now, Ram51 said:

topic ade.. baanisa LK vi neeku telustundi kabatti cheppa ra 

Butulu matlade banika lk gallu evaro kanipistane undi. ts ni topic meeda discuss chesukonee ne sodi apu

Just now, ariel said:

Butulu matlade banika lk gallu evaro kanipistane undi. ts ni topic meeda discuss chesukonee ne sodi apu

topic ki sambandam lekunda chillara vaagudu endi ra baanisa LK.. topic related post seyyi ledante G muskuni poyi gajan gaadi meeda 🌙da edupu edo poyi 10gey lavadaga..

10 minutes ago, Ram51 said:

vallu tdp followers anta.. mental hospital lo emaina discount istaremo

Abey bsdk endulo kuda nee gajji endira vedava, chetha naite salaha evvu lekapote mengey

• Upvote 1

30 minutes ago, Bodi_lafangi said:

Adi kaadu bhayya my friend family anounce he was the guy who marries her with all relatives, they can't go back that's the problem

endi sami, pilla future alochinchanti, thokkalo relative emi anukunte emi. Ee rojullo enthamandi cancel chesukovatledu. Reason kuda undi ga, vadu Visa ani donga sakulu chepthunnadu ani

Abey bsdk endulo kuda nee gajji endira vedava, chetha naite salaha evvu lekapote mengey

nenu vere vadiki quote seste nuvvu naa guddha vasana sustavendira.. nuvvu kuda baanisa LK ve anamata.. iddariki kalipi revettesta lavada na kodakallara