Do you regret?

Meow

1 hour ago, Kool_SRG said:

Kids are God's gift...Kids kaavaalani pondaleka potunnavaaru chala mandi unnaru..

Regret chayyadaaniki emundi andullo vaallu sarigga peragaledu ante adhi parents thappu.. Ilage regret ani mana parents anukunte ikkada unna sagam batch kanapadevaaru kaadu.

Parents Tana pillalu tappu ga peragali Ani korukoru ga, valla pempakam vallaki correct anipistundi, society  and money,changes them. Entha Mandi daggara undi parents ni chuskuntunnaru?? Nenu kuda lenu aa list lo.. repu na pillalu nannu chuskuntaru Ani hope asalu ledu. 

12 minutes ago, riashli said:

That's a popular belief, andulo weird emundi. Manchi jaragali ane cheptaru, it depends on us how we take it. 

may be i am conservative.. i cannot see myself talking to close family members about intercourse.. wife and husband antey ok kaani.. US lo laaga parents and inlaws tho antey kashtam.. cheppalantey wife thoney koncham shy ga vuntadi.. 

14 minutes ago, riashli said:

That's a popular belief, andulo weird emundi. Manchi jaragali ane cheptaru, it depends on us how we take it. 

vaunty, earlier you only told in complaining tone, malli ipdu weird emundi antunnav. 

2 minutes ago, MRI said:

may be i am conservative.. i cannot see myself talking to close family members about intercourse.. wife and husband antey ok kaani.. US lo laaga parents and inlaws tho antey kashtam.. cheppalantey wife thoney koncham shy ga vuntadi.. 

ladies matladukuntaru, ma family lo kuda notice chesna nenu. 

2 minutes ago, ChinnaBhasha said:

vaunty, earlier you only told in complaining tone, malli ipdu weird emundi antunnav. 

Na last line chaduvu, it depends how we take, naku ibbandi ga anipistundi aa topics. 

5 minutes ago, MRI said:

Women speak 

4 minutes ago, ChinnaBhasha said:

ladies matladukuntaru, ma family lo kuda notice chesna nenu. 

1 minute ago, riashli said:

Women speak 

ee range lo matladukuntaro.. i give space and don't invade into some things.. next time niladeesta.. haha

4 minutes ago, riashli said:

Husband daka vellavu le ilanti topics..lite 

but the point that some others (apart from the spouse) is talking about my private affairs and my spouse is involved makes me uncomfortable.. what's the reason even to discuss such things! 

by the way, was it you who took vacation because of an incident on the streets? How are you doing now?

2 minutes ago, MRI said:

but the point that some others (apart from the spouse) is talking about my private affairs and my spouse is involved makes me uncomfortable.. what's the reason even to discuss such things! 

by the way, was it you who took vacation because of an incident on the streets? How are you doing now?

Yes, am good, got back to work..