Heads must roll

lovemystate

2 hours ago, lovemystate said:

vaadi jebu lo nunchinichada..adhi andharu indians dabbu ra pichi pulka

Govt ISRO kante neech kamine panulaki enno funding ichindi, giving out freebies is the best example. Vitannitito poliste ISRO funding is so much better. 

3 hours ago, comradee said:

Esukora ra eddie ga,nuvvu esinanta matrana ikkada niku evadu ki edi ayithaledu.akadiki nuvvu este edo Motham people opinioni laga posulu dexxgaku maxxda ga.

ni edupu nuvvu educa louxxda ke baxxl ga

ni l’anti kuxxaklu miru giunge untayi endukante miku evado gattiga rod lagxxa dita.baga hurt ayinattunav papam 

cbn good for nothing nuvvu oo pedda peekudu gadivi malla,ee dB lo hatred threads esukunta malla edo shanta murthy laga kathalu dexxgaku

cbn achieved way beyond his life .you and me are nothing infront  of him.you better come to reality eddie ga

Haha typical frustrated pulka reply. I didn't expect any better. Sontha thelivi anedhi vunte kadha. Nakka and boothu kitti yedhi chepthe adhe right. Just because i post against CBN you decided i belonged to one community. With ur pea sized brain thats all you can come up with. @futureofandhra FYI here you go . These r the kind of scums i was referring to . Pulkas like this are the ones who bring in community in everything.