kodela passed away.కోడెల శివప్రసాద్ ఇకలేరు

comradee

Kodela's Nephew (Bava-Maridi) Accuses Son for Murder!

In an unexpected twist in Kodela Siva Prasad Rao's death, his nephew Sai has accused Kodela's son Sivaram behind this untimely demise and disclosed interesting details.

In a letter to Guntur police, Sai mentioned that Kodela Siva Prasad is being harassed by his elder son Sivaram. 'Last month in August, I received calls from my uncle that Sivaram is harassing him. Sivaram reportedly pressured Kodela Siva Prasad to sign the documents of all the properties under his name else, he threatened of severe consequences. I personally met Kodela four times and later tried to warn Sivaram but he did not bother about it,' said Sai.

Also he added that he has many doubts on Kodela's death. 'Sivaram might have killed my uncle Kodela and it is being pictured as suicide. So I request you to investigate this case thoroughly and reveal the facts to the public,' stated Sai. He also disclosed the phone number from which Kodela Siva Prasad had called him.

అయితే తాజాగా కోడెల మృతికి సంబంధించి ఆయన బావమరిది కంచేటి సాయి సంచలన వ్యాఖ్యలు చేసారు.

అయితే కోడెలకు చనిపోవలసిన అవసరం లేదని ఆయనను కొడుకే హత్య చేసి ఉంటాడని ఆరోపించారు. కోడెలను హత్య చేసి దానిని ఆత్మహత్యగా క్రియేట్ చేసారని అన్నారు. కొడెలను తన కుటుంబ సభ్యులే మానసికంగా, శారీరకంగా హింసించే వారని ఈ విషయాలు మాట్లాడేందుకు కోడెల తనకు చాలా సార్లు ఫోన్లు చేసేవారని, ఒకటి రెండు సార్లు నన్ను ఇంటికి కూడా పిలిపించుకుని మాట్లాడారని అన్నారు. అయితే తండ్రిని ఇబ్బంది పెట్టకుండా ఎవరి పని వారు చూసుకోవాలని పలుసార్లు కోడెల కుమారుడు శివరాంకు సూచించానని పోలీసులకు వివరించారు. కోడెల మృతిపై పూర్తిస్థాయిలో విచారణ జరగాలని అప్పుడే ఆయన ఆత్మకు శాంతి చేకూరుతుందని అన్నాడు.

11 minutes ago, ticket said:

Laksha kotlu varaku ithey ok antav...inka ekkuva cheste kodela gathi paduthunda

Ee age lo antha experience vunna Sontha party ee support cheyyani stressful situation thechukunte Ade gathi paduthundi evadiki Ina .

Applies to all. 

5 hours ago, Hydrockers said:

Ee comment cheyalani ledu but assembly lo furniture intlo and business laki etla use chesukunaru ?

Sonta koduku ne control cheyaleni em use ?

Laksha Kotlu dochi, Jail kellochi Highly Respected surname ani cheppukuntu siggulekundaa tirugutunnaadu okadu.

Eeyanemo Koduku chesina panulaki tala dinchukolekaa tala teesesukunnadu

27 minutes ago, kidney said:

Kodela's Nephew (Bava-Maridi) Accuses Son for Murder!

In an unexpected twist in Kodela Siva Prasad Rao's death, his nephew Sai has accused Kodela's son Sivaram behind this untimely demise and disclosed interesting details.

In a letter to Guntur police, Sai mentioned that Kodela Siva Prasad is being harassed by his elder son Sivaram. 'Last month in August, I received calls from my uncle that Sivaram is harassing him. Sivaram reportedly pressured Kodela Siva Prasad to sign the documents of all the properties under his name else, he threatened of severe consequences. I personally met Kodela four times and later tried to warn Sivaram but he did not bother about it,' said Sai.

Also he added that he has many doubts on Kodela's death. 'Sivaram might have killed my uncle Kodela and it is being pictured as suicide. So I request you to investigate this case thoroughly and reveal the facts to the public,' stated Sai. He also disclosed the phone number from which Kodela Siva Prasad had called him.

అయితే తాజాగా కోడెల మృతికి సంబంధించి ఆయన బావమరిది కంచేటి సాయి సంచలన వ్యాఖ్యలు చేసారు.

అయితే కోడెలకు చనిపోవలసిన అవసరం లేదని ఆయనను కొడుకే హత్య చేసి ఉంటాడని ఆరోపించారు. కోడెలను హత్య చేసి దానిని ఆత్మహత్యగా క్రియేట్ చేసారని అన్నారు. కొడెలను తన కుటుంబ సభ్యులే మానసికంగా, శారీరకంగా హింసించే వారని ఈ విషయాలు మాట్లాడేందుకు కోడెల తనకు చాలా సార్లు ఫోన్లు చేసేవారని, ఒకటి రెండు సార్లు నన్ను ఇంటికి కూడా పిలిపించుకుని మాట్లాడారని అన్నారు. అయితే తండ్రిని ఇబ్బంది పెట్టకుండా ఎవరి పని వారు చూసుకోవాలని పలుసార్లు కోడెల కుమారుడు శివరాంకు సూచించానని పోలీసులకు వివరించారు. కోడెల మృతిపై పూర్తిస్థాయిలో విచారణ జరగాలని అప్పుడే ఆయన ఆత్మకు శాంతి చేకూరుతుందని అన్నాడు.

Rip.. valid point

@3$%@3$%

11 minutes ago, BodiGaadu said:

Laksha Kotlu dochi, Jail kellochi Highly Respected surname ani cheppukuntu siggulekundaa tirugutunnaadu okadu.

Kodela thappemi ledhantaava ?? 

eeyana kuda 10gi thinnaadu ga - chinna chinna business chesukunevaalla dhaggara kuda 10ginaadu last term lo..lands kuda kabja chesaadu, eeyana kuda vunnaadu settlements lo - ippudu koduku okkadi valle anukovatam dheniki ??

5 hours ago, comradee said:

kutumbam lo ni varu chesina Avineethi ni cherupokoleka pranalani thruna prayam ga vadilesina eeyanni chusam...
U deserve respect Doctor Garu 🙏

Ori mee slavery thagaleyyo...  settlements eeyana dhaggarundi cheyinchaadu, laddu lo ippudedho Harischandhrudu ayipoyaada ??

RIP Kodela...!!

5 hours ago, comradee said:

kutumbam lo ni varu chesina Avineethi ni cherupokoleka pranalani thruna prayam ga vadilesina eeyanni chusam...
U deserve respect Doctor Garu 🙏

Kutumbam aa?. Etletla etletla?

Reportedly, Kodela Attempted Suicide 2 Weeks Ago!

The tragic death of former AP Speaker Kodela Siva Prasad come as a big shocker to political bigwigs of Andhra Pradesh and Telangana. While it is reported that Kodela had committed suicide by hanging himself to the ceiling and claimed his life.

However, Kodela had been suffering with depression due to recent events and political developments. With allegations of political vendetta and cases against him and his children, Kodela was said to be depressed.

It is reported that Kodela had attempted suicide two weeks ago by consuming sleeping pills. However, Kodela was safe. Even after that, Kodela hadn't come out of suicidal tendency.

Finally on Monday morning, he had hung himself that claimed his precious life. He was rushed to Basavatarakam Cancer Hospital where he was declared dead by the team of doctors.

Kodela's untimely demise come as a big setback to TDP as his place is irreplaceable.

Several politicians and peers of Kodela couldn't believe given that the 'Palnadu Puli' (Tiger of Palnadu as he is famously called) had in the past had waged several political wars against his rivals and fought several cases. In 1985 Assembly polls, Kodela had fought against then strong contestant Kasu Venkata Krishna Reddy and defeated him. Since then, there was no looking back to Kodela in Narasaraopeta constituency.

57 minutes ago, BodiGaadu said:

Lol

koduku chesina panulaka lol. 99 lo eeyana sontha intlo bomb blast ayindi. Ranga murder lo one of the accused. Nera charithra baney undi eeyaniki