Ramayanam Lo

Prada_lover

16 hours ago, Prada_lover said:

Meeku nachina character ? I like lakshmana . I think he is the hero ! Ala ani ramudu devude but honestly after reading ranganayakama gari ramayana vishavrukyam I truely believe lakshmana is hero 

Ramayanam lo best character ante... Rama .... okka maata kuda padani vadu...

evaru emanna cheyalsina dharmam chese vadu...

best warrior... one man show ante Ramude... 

man U loved a girl by heart and soul anuko and fought the biggest war on earth to win her... and evado edho annadu ani... he treated that person as his son (rajyam lo unde prathi vykthi kanna kodukutho samanam rajuki)... and up on that he left his wife and made her agni pravesham... hats off to Rama

Ramudu is the only best and finest character in Ramayana... after Rama I like Ravana (The Rebel)... Ravana Bramha gurinchi inko page rayali man nen sepalante

2 hours ago, Paidithalli said:

Jaya vijayulu shapam karanam ga ravana, kumbakarnuluga thretha yugam lo ... kamsa, shishupaludiga dhwaparam lo, hiranya kashapa & hiranyakshudi ga sathya yugam lo 

Antey ee prakaram ravanudu life is pre written antav? So to prove Rama as hero papam ala Ravanudu karma koddhi ala putti ala karma kaali villain ayyada 

2 hours ago, The_Mentalist said:

Ramayanam lo best character ante... Rama .... okka maata kuda padani vadu...

evaru emanna cheyalsina dharmam chese vadu...

best warrior... one man show ante Ramude... 

man U loved a girl by heart and soul anuko and fought the biggest war on earth to win her... and evado edho annadu ani... he treated that person as his son (rajyam lo unde prathi vykthi kanna kodukutho samanam rajuki)... and up on that he left his wife and made her agni pravesham... hats off to Rama

Ramudu is the only best and finest character in Ramayana... after Rama I like Ravana (The Rebel)... Ravana Bramha gurinchi inko page rayali man nen sepalante

Mari lakshamanudiki enduku ee gola anth ? tammudu ayi puttinanduku he too spent his life in jungle , fought wars inka chaladannatu seeta ni adivi lo dimpiravalsina karma kuda ayina ke 

seetha is patrivrata and all how abt Urmila devi ? hubby  aduvulaki veladu ani she can have fun in palace ga but no she choose to remain in coma all those years 

okay Rama finest , amazing character ayite can’t he do some other thing to prove his wife ? For god sake she is ******* preggo ameyni ala forest lo shiva shiva mari ? Oka ada manishi ni andulo pregnant women ni  ala adduvvulo who does that ? Ey guru hatya blah blah lanti pattakalu shappalu una days Lo ramuniki aa nindu garbhavqthi ni ala vadilesinanduku no curse y ? 

Author portrayed Men can make rules ? Men can mend rules ? To prove his wife innocent y not he do taht agni pravesa and prove if I die she did a mistake if I come out alive she is pure kind of logics 

seetha devi mahanubhavuralu, asal author aa character tho even you were travelling all this time you might have met some women emo asale you are from kings clan I suspect u ani y didn’t she ordered agni pravesa something ? Paiaga surpanaka vachina he controlled himself ani ramudu god seetha pathitha na ? Idhi ekkadi logic 

Also wen bharata came to Rama to offer kingdom Rama would have rejected it ? Y not ? Ante adikaram medha moham ey ga ? 

Devudu ante kama krodha madha..... adhe avi ani leni vadu ga mari ? Y ? 

5 minutes ago, Prada_lover said:

Mari lakshamanudiki enduku ee gola anth ? tammudu ayi puttinanduku he too spent his life in jungle , fought wars inka chaladannatu seeta ni adivi lo dimpiravalsina karma kuda ayina ke 

seetha is patrivrata and all how abt Urmila devi ? hubby  aduvulaki veladu ani she can have fun in palace ga but no she choose to remain in coma all those years 

okay Rama finest , amazing character ayite can’t he do some other thing to prove his wife ? For god sake she is ******* preggo ameyni ala forest lo shiva shiva mari ? Oka ada manishi ni andulo pregnant women ni  ala adduvvulo who does that ? Ey guru hatya blah blah lanti pattakalu shappalu una days Lo ramuniki aa nindu garbhavqthi ni ala vadilesinanduku no curse y ? 

Author portrayed Men can make rules ? Men can mend rules ? To prove his wife innocent y not he do taht agni pravesa and prove if I die she did a mistake if I come out alive she is pure kind of logics 

seetha devi mahanubhavuralu, asal author aa character tho even you were travelling all this time you might have met some women emo asale you are from kings clan I suspect u ani y didn’t she ordered agni pravesa something ? Paiaga surpanaka vachina he controlled himself ani ramudu god seetha pathitha na ? Idhi ekkadi logic 

Also wen bharata came to Rama to offer kingdom Rama would have rejected it ? Y not ? Ante adikaram medha moham ey ga ? 

1lsx1tH.gif

• Haha 1

4 minutes ago, Prada_lover said:

first of all Lakshmanudu bad anatle Ramudu was the best antunna

next Lakshmana was so angry I think he even scolded Kaika Rama never did

Rama ki Sita prg ani thelvadhi adhi one... sacrificing your loved one antha easy ah? okkasari try chey sudham..

Arjun Reddy laga pichollu ayipothar and he had only one wife... not like other kings

true love asal valladhi... manaki antha scene cinema kuda ledhu Ram-Sita love gurinchi chepataniki

Ramudu Bharathudini rajyam odhu ane antad... after 14 yrs he comes back to kingdom kadha... idhi ekkadi story telling nu?

appudu unna rules prakarame manaki stories unnay... ippati rules prakaram girls ki unte girls ke isthadu emo Ram..

Ramudu ippudu putti unte...

the story is depicted in that era... so please consider the differences