Top Posters In This Topic

• sattipandu

• kevinUsa

• scale

• tom brady

Popular Days

Top Posters In This Topic

12 minutes ago, sattipandu said:

hello chepa mentality needhi , im talking about acting skills and taste in cars (if really a car lover)

shut the trap and talk to me after watching her 3 movies atleast 

Dude  i've watched 2 movies of her , couldnt bare even 10 seconds of her acting.

aaaravi babu movie lo antey edo le anukova chu

ismartshankar aythey cheppu mohana kottukunnantha kopam vachindhi

Grudddha muyyyi inkaaa. Yerri frook cover drive nee mokaniki. Lamb dk

23 minutes ago, sattipandu said:

hello chepa mentality needhi , im talking about acting skills and taste in cars (if really a car lover)

shut the trap and talk to me after watching her 3 movies atleast 

Dude  i've watched 2 movies of her , couldnt bare even 10 seconds of her acting.

aaaravi babu movie lo antey edo le anukova chu

ismartshankar aythey cheppu mohana kottukunnantha kopam vachindhi

Nuv pettina 1st comment ki ee explanation ki nekaina link kanipistonda

1 minute ago, tom brady said:

Nuv pettina 1st comment ki ee explanation ki nekaina link kanipistonda

neeku ala anipisthey i cant sit here and explain.

be it so , what it seems. 

heroines anchors cars konukkunte cheap comments peduthunnaru. Andaru ala untara leka mee mee minds ala chedipoyaya? Some are in the industry for 10 plus years and are successful anchors actors. Thokkalo software udyogalu chesukuntu konukkuntunnaru inka vallu afford cheyyalera? 

Inka kontha mandi nijam gane afford cheyyaleru but they buy. Endukante peer pressure. Nijamga choosukunte they cannot afford. But they have to show off. Venaka choosukunte vallaki anni eggottina appule untay. Not denying that some women earn in wrong ways but prathi okkarni cheap ga maatladithe mee rotten thinking ni meeru bayata pettukuntunnatle

1 minute ago, Rushabhi said:

heroines anchors cars konukkunte cheap comments peduthunnaru. Andaru ala untara leka mee mee minds ala chedipoyaya? Some are in the industry for 10 plus years and are successful anchors actors. Thokkalo software udyogalu chesukuntu konukkuntunnaru inka vallu afford cheyyalera? 

Inka kontha mandi nijam gane afford cheyyaleru but they buy. Endukante peer pressure. Nijamga choosukunte they cannot afford. But they have to show off. Venaka choosukunte vallaki anni eggottina appule untay. Not denying that some women earn in wrong ways but prathi okkarni cheap ga maatladithe mee rotten thinking ni meeru bayata pettukuntunnatle

bs6wUnntBy0PGCREfC_XTgyNQs6VR_oJ8CRAEuJZ

• Haha 1