Anti S386

Senatorleonfresco

3 minutes ago, Senatorleonfresco said:

@Chaduvulenibidda

Memu ekkada mana IV vadini follow ayye gorrella tweets chusi navvukuntam. Nachakapothe entry evvakandi. 

this is the reason why the folks whose PD is past 2015 could never see GC in their lifetime, if they cannot unite with rest of the folks.. what they dont know is if they cant get together with rest of the indian.. they can blatantly go and frock themselves @3$% while the vuncles you claim get their GC in 2-3 yrs atleast

Adantha kadu bro recent ga oka script cheppatam start chepparu. India lo Putnam shame anta , Nationality change love day ani GC la kosam kukka kathal 10nguthunnaru. Vachetappudu thelida Visa rules. Vachetappudu thelida India lo vundabatte H1 vachindi ani ? Vachetappudu thelida slavery ki pothunna ani ? Vachetappudu thelida GC ki no guarantee ani ? Vachetappudu thelida pillalu age out avutharu ani ? 

Asalu India lo puttabatte H1B vachindi malla India lo Putnam memu chesina narama anta. 10ngeyyandi ra nachakapothe. Anthe kani mee self respect ne champukuvatame kaka maa andariki bad name enduku ra. 

Fight cheyandi nominees stopping you. But gorrella okadu rasina script pattukoni phone chesi andaru ade chadavatam endi ra. 

Ikkada kuda copying ne ra. Arey meeru mee story lu cheppandi ledante mooskondi. Okkasari call chestharu kani adendi ra vadem appu theeskoni yeggottinattu okkodu 20 calls endi ra. IL vadu call chesadu ante okay but evadu padithe vadu fake zip tho call endi ra ? Cheating maa blood lo ne vundi antara ? 

• Upvote 2

4 minutes ago, soodhilodaaram said:

this is the reason why the folks whose PD is past 2015 could never see GC in their lifetime, if they cannot unite with rest of the folks.. what they dont know is if they cant get together with rest of the indian.. they can blatantly go and frock themselves @3$% while the vuncles you claim get their GC in 2-3 yrs atleast

GC rakapothe 10ngestha anthe kani India lo puttatam naram nuvvu racist vi ani cheppanu. Okadu wrong step vesthe no worries but oka organization name cheppi alantivi chesthe a effect motham country meeda padudhi. 

• Upvote 2

3 minutes ago, Senatorleonfresco said:

GC rakapothe 10ngestha anthe kani India lo puttatam naram nuvvu racist vi ani cheppanu. Okadu wrong step vesthe no worries but oka organization name cheppi alantivi chesthe a effect motham country meeda padudhi. 

bokkem kaadu.. nee gurinchi nuvvu eduvu..those fighting have their own right as taxpayers for over a decade, their entire social security is now now tied to this country..for you to understand the p taxes ain of those protesting.. first complete you OPT.. H1 , pay taxes and then see whether you have rights to protest the unfair treatment 

or you can always scratch the card and frokc off to india and call yourselves a great investor back home  @3$%

the IQ of majority current masters students from AP/TG is pathetic with few exceptions who learned, worked hard and adapted, rest are Master in Gas Station Technology batch 

10 minutes ago, Senatorleonfresco said:

GC Rakapothe Suicidal Tendencies osthunayi ani oka faafa Tweet pettindi. Choosi anipinchindhi. Inta bekaar life planning etla chestarra bai ani. Do or die situation lekka Life ni chesukunnaru. I don't know if there is any peace and happiness left in their lives other than this GC gola and acting live IV bots. 

1 minute ago, soodhilodaaram said:

adi teliyadante teliyaka povadam better for you @3$%  my comments applied only if you are in US

I live in the US. I don't know what IV is...

When you say IV, I think of an intravenous inoculation. 

4 minutes ago, BetaCat said:

IV  oka Cult bro. TripleK lekka. Slowing gaining ranks in that manner. Okka saari 386 paas aithe, Inko Problem ni create chesi daani meeda modaledtarru.

2 minutes ago, BetaCat said:

When you say IV, I think of an intravenous inoculation. 

eesariki alage kaniddam @3$% intersexual inoculation koda anachemo

Just now, soodhilodaaram said:

bokkem kaadu.. nee gurinchi nuvvu eduvu..those fighting have their own right as taxpayers for over a decade, their entire social security is now now tied to this country..for you to understand the p taxes ain of those protesting.. first complete you OPT.. H1 , pay taxes and then see whether you have rights to protest the unfair treatment 

or you can always scratch the card and frokc off to india and call yourselves a great investor back home  @3$%

the IQ of majority current masters students from AP/TG is pathetic with few exceptions who learned, worked hard and adapted, rest are Master in Gas Station Technology batch 

Baga experience vundi vundali ela cheat cheyyali ante. Nenu future lo em cheyyalo kuda nuvve decide chesthunnav ante nee level of thinking e range lo vundo ardam chesko. 

Mee antha IQ maku ledu le dora. Memedo nerchukoni fresher ga join ayyi 4 stones sampadinchukuntunnam. 

By the way gas station experience naku ledu , and chesina vaallani nenu hurt cheyyanu. Dignity of labor anedi aithe nenu nerchunna US la. I don't know about you.