LOL - first fake freedom fighter of India, UNR - burada pandi sirio

Justice_Chowdary

Just now, jeessy_bb said:

Nee spelling laage nee tool kooda vankaraga vuntundaa ani @Somedude goking you. BTW baaga paisal andhinattundhi Prashant Kishore team nundi. Baaga chalaregipotthunnavu

Rey you are proving again and again. You are 1%. Pempakam lo peddha theda.

Gandhiji gujarathi komati

Nehru bramanudu

Inko dash garu amaravathi kamma

....m

Inko 50 years lo ayina india baagu  padadhu

Padina...telugu people mathram padaru

Thu me brathuku seda

1 hour ago, Justice_Chowdary said:

if you read the post correctly I did not say that vaisreddy fight  ofr India. He fighted against british.

But Uyyalawada narasimha reddy didn't fight with other palegars or nizams or other kings for his selfishness or to save his kingdom.

He wanted to get India free from british rule, sacrifised his life, and respected/loved any king who would fight with british for freedom and even bends his head for such co-warriors,  he sacrificed his fort, royal life, he was beheaded.

aa Lakshmi's veeragandham producer and Lanza channels like ABN and others prosititute dens false propaganda chala chesaru, asalu UNR ane vadey fight cheyaledu, alaanti character anedi okati ledu anentha kuda digajari matladaru. Thuu on u r faces.

nee inti mundu cheppulu velli poyayi anta, inka intloki po.

2 minutes ago, JohnSnow said:

వాసిరెడ్డి వెంకటాద్రి నాయుడు

Peru lone Reddy, naidu , kamma ani anni caste lu unnai..

idedho hybrid breed evvaram la undhe

Hybrids matuku manushulu kaaraa andi??? ani pejanikam asking 

9 minutes ago, Assam_Bhayya said:

But Uyyalawada narasimha reddy didn't fight with other palegars or nizams or other kings for his selfishness or to save his kingdom.

He wanted to get India free from british rule, sacrifised his life, and respected/loved any king who would fight with british for freedom and even bends his head for such co-warriors,  he sacrificed his fort, royal life, he was beheaded.

aa Lakshmi's veeragandham producer and Lanza channels like ABN and others prosititute dens false propaganda chala chesaru, asalu UNR ane vadey fight cheyaledu, alaanti character anedi okati ledu anentha kuda digajari matladaru. Thuu on u r faces.

nee inti mundu cheppulu velli poyayi anta, inka intloki po.

appatlo India ledhu samara, Kingdoms vudevi @3$%. He fought for his neighbour kingdoms NOT INDIA

7 minutes ago, kidney said:

appatlo India ledhu samara, Kingdoms vudevi @3$%. He fought for his neighbour kingdoms NOT INDIA

naaku half knowledge bro, ikkada antha civil service aspirants, historians, romilla thappar grandfathers, bipin chandra uncles unnaru db lo.

hm, neighbor kingdom's kosam fight chesinanduku behead chesi, thala vuri madhyalo 30 years hang chesara bro ? appalto population chala thakkuva bro, ayina thokkalo neighbour kingdoms save cheyadaniki 5000 peasants/farmers fight chesara.

21 minutes ago, Somedude said:

Call your parents. You really need help.

Again proving my analysis about you right . Thank you for proving me right without me even breaking a sweat.