These bhakts will use this to show they are being penalized by Pakistan

I want to go to us to bring investment

But they are not allowing me to g there

6 minutes ago, kevinUsa said:

Good job

These bhakts will use this to show they are being penalized by Pakistan

I want to go to us to bring investment

But they are not allowing me to g there

Malli malli adigi denial thechhukuntam lone thelusthundhi veedi chethakaani thanam

Kashmir internal issue ani vaage donga govt airspace meedha parigetthukuntu oka ICAO ane international agency deggara kelli edhchindi pakistan permission ivvatledhani. ICAO vaalaka hakku vundhi denge mani cheppindhi indian govt ki. Idhi "56 inch" mushti government.

https://www.firstpost.com/india/icao-rejects-indias-complaint-against-pakistan-denying-airspace-to-narendra-modis-flight-to-saudi-arabia-7564821.html

2 minutes ago, soodhilodaaram said:

iddaru turaks namaz chesukuntunte nuvvenduku ra akkada namarchana chestunnava pakodi vedava @3$%

Bro, iddaru same bro..Vader uttermost gaadu..Vader replies ichhukuntunnadu .vaadiki evaru resp ok and avvaruganuka..

E Kevin gadu..brahmin lo waste ga puttadu..

• Upvote 1

1 hour ago, Unityunity2 said:

Bro, iddaru same bro..Vader uttermost gaadu..Vader replies ichhukuntunnadu .vaadiki evaru resp ok and avvaruganuka..

E Kevin gadu..brahmin lo waste ga puttadu..

Ee darridrudu kuda uttermost gaadi inko dikkumalina avataram emo

3 hours ago, lovemystate said:

Kashmir internal issue ani vaage donga govt airspace meedha parigetthukuntu oka ICAO ane international agency deggara kelli edhchindi pakistan permission ivvatledhani. ICAO vaalaka hakku vundhi denge mani cheppindhi indian govt ki. Idhi "56 inch" mushti government.

https://www.firstpost.com/india/icao-rejects-indias-complaint-against-pakistan-denying-airspace-to-narendra-modis-flight-to-saudi-arabia-7564821.html

Good. Sets a precedent and allows India to do whatever the duck it wants with its airspace.