Congrats AMY

Smile007

15 minutes ago, Ram60 said:

neekkuda telisipoyinda maa intlo panimanishi 10th pass aindani %$#$

11 minutes ago, Ram60 said:

panimanishi Amy 10th pass aithe joke aa :buttkick:

Naku thelsi nannu anani vallani nenu epudu emi ani undanu, anna vallani thitti unta and thitlu kuda e db lo nerchukunnave.

Neeku em happiness osthundho nannu ani naku theleetledhu. But I'm telling you its not good for you to abuse anyone who hasn't poked you! And  You are the worst person I've ever Encountered.

Keep venting your venom!! 

3 minutes ago, Amy99 said:

Naku thelsi nannu anani vallani nenu epudu emi ani undanu, anna vallani thitti unta and thitlu kuda e db lo nerchukunnave.

Neeku em happiness osthundho nannu ani naku theleetledhu. But I'm telling you its not good for you to abuse anyone who hasn't poked you! And  You are the worst person I've ever Encountered.

3fz7vt.gif

• Haha 1

4 minutes ago, Amy99 said:

ostar undu odarchadaniki choo chweet guys antha.. 3fz7vt.gif

5 minutes ago, Amy99 said:

38epbe.gif