Entha mandi police station ki edaina file cheyadaniki vellaru?

Ram60

1 minute ago, futureofandhra said:

Ammayi miss ayithey lechipoyindhi annacha sir 

Damn it 

That kid is no more now 

Lechi poindi ani anapudu nuv vunava pakana ? 

Suppose nuvve poi complaint ichinave anuko, one of the question will definetely will be this one..BF’s vunara ani...

#Aak #Paak

29 minutes ago, raaajaaa said:

B_tech lo na bus pass pothe police station lo complaint chesa chala cool ga compaint tisukunaru

Lol Bus pass ki complaint aa....FIR ki entho kontha nokkutaru kada bad cow gaalu.

2 minutes ago, Android_Halwa said:

Suppose nuvve poi complaint ichinave anuko, one of the question will definetely will be this one..BF’s vunara ani...

#Aak #Paak

Priyanka Reddy parents vunnaru 

Now what you have to say damn it

They lost their kid man y r u defending something wrong

4 minutes ago, Android_Halwa said:

#Aak #Paak

I have seen shameless behaviour from a police officer....and saw and heard bad things about police.

Good people in Police are very rare....I would like to meet them.

5 minutes ago, futureofandhra said:

Priyanka Reddy parents vunnaru 

Now what you have to say damn it

They lost their kid man y r u defending something wrong

They lost their kid because cops asked the parents if their daughter had a BF ? 

Is this is the reason ? 

#AAK

#PAAK

4 minutes ago, ram4a said:

I have seen shameless behaviour from a police officer....and saw and heard bad things about police.

Good people in Police are very rare....I would like to meet them.

Cops cannot be good mannered. Look at their field and the type of people the deal with on everyday basis...they don't work  with polished people like people in this DB but they work with scrap population of the society..

Expecting cops to be well mannered and polite is a long shot man...

• Upvote 1

Halwa ika aapu ra nayana.

society ni daridram chesedaanlo main paatra Police dhey. vaaallu leka potey society baavuntundemo.

ofcourse they are needed so they can act as guard dogs for the capitalists.

edho jeetham teeskunnama, prajalatho manchi ga unnama, job chesama vachhama ani undaru eellu majority. 

edho pedda pudingilu ani feeling. India maatram kaadhu, it applies to police everywhere.

ippudu world antha revolts jaruguthunnai ga, first andulo andaru 10gedhi police nay. because almost everyone in the lower class have bad experiences with them.

nuvvu edho gorrey ki kasay vaadu geetopadesam chesthunnatu chetthha cheppaku. 

and more over, India lanti country la cops cannot afford to be good mannered..

USA lo kuda cops emi well behaved kadu...as long as you are good, they are good...

okasari teda ga matladithe telustadi, kalchi padestaru, aggressive ga matladutaru

Just now, pottipotato said:

Halwa ika aapu ra nayana.

society ni daridram chesedaanlo main paatra Police dhey. vaaallu leka potey society baavuntundemo.

ofcourse they are needed so they can act as guard dogs for the capitalists.

edho jeetham teeskunnama, prajalatho manchi ga unnama, job chesama vachhama ani undaru eellu majority. 

edho pedda pudingilu ani feeling. India maatram kaadhu, it applies to police everywhere.

ippudu world antha revolts jaruguthunnai ga, first andulo andaru 10gedhi police nay. because almost everyone in the lower class have bad experiences with them.

nuvvu edho gorrey ki kasay vaadu geetopadesam chesthunnatu chetthha cheppaku. 

Okay. nuvu start pettaku...nuvvu nee communist principles...duniya motham tudichi pettesindi nee principles valla...ikada vachi neethulu chepadam okate takuva aindi

2 minutes ago, Android_Halwa said:

They lost their kid because cops asked the parents if their daughter had a BF ? 

Is this is the reason ? 

#AAK

#PAAK

you think arguing like this makes you look cool or something?

I'll make a counter statement. Even cooler one.

I hope police who act rudely with public (even who they brand as criminals) die of the worst diseases.

I have an experience filing complaint in US and it is not much different in their attitude. you need to wait for your turn finally cop ki apartment la 1k cycle lepsindru ante light tesukomannadu and second time someone dented my car in the parking lot, police daggaraku poyi identify the number plate from cc camera ante malla light tesukommnadu. complaint register chesindu kani no action.

na inter college days apudu hyd bus lo travel chestuntey pocket lo vuna 10000 lepesaru. Cop degariki veltey maku kadu veli money ekada exact ga poyayo akada file cheyamanadu.
ekada poyayo naku telistey ah thief ni nene patukoney vadini, cop avasaram ledu anukoni light tesukuna 

1 minute ago, Android_Halwa said:

Okay. nuvu start pettaku...nuvvu nee communist principles...duniya motham tudichi pettesindi nee principles valla...ikada vachi neethulu chepadam okate takuva aindi

nee bondha. 

police ollu undedhi enduku? asalu vaalla avasaramey ledhu cheppalantey, other than to protect private property.

adhi kooda sakkaga cheyyatam raadhu. malli nuvvu vachav sollu cheppataaniki, they handle rowdy sheeters, blah blah ani.

aa rowdy sheeter ni create  chesedhey ee lavda gaalley. lol.