I support VIZAG

ARYA

20 minutes ago, Meowalpha said:

Arey kurnool nunchi express trainlu epistaada me Jagan anna

are pilla pilli...ide dial repeat mode lo unnav kabatti septunna...95% normal people ki secretariat or assembly tho sambandam ledu nijam ga urgent ga ravali ante pakkane unna airport lo flight ekki ravocchu...vizag is the center of the east coast and the only hope left to this labor state AP..ani @bhaigan seppamand

7 minutes ago, Meowalpha said:

It's geography yaa, paina undedi sri'cock'ulam below 'vaigaina'garam.

idemanna stone age ra pilla pilli...center lo undalo m lo pettali anukoni..delhi ekkada undi...bangalore ekkada undi chennai ekkada undi Tvntpuram ekkada undi...nuvvu nee red flower eenadu kjytothi logics hill side red cat la nee matalu post lu poyi saduvuko po ani @bhaigan uncle antunde

5 minutes ago, kothavani said:

I love vizag the way it is just worried how it will chnage, love the people of vizag use to go to the city for beach , asalu hotels, auto valu,  food vadinche valu very laid back best people

I too love Vizag bhayya

1 minute ago, Meowalpha said:

Why are you getting offended? Despite being from AP, these jokes don't offend me. 

hmmm not all are that insensitive , i know what you are trying to get at 

but try to brand ppl not by their association to the land 

demeaning or degrading the land that feeds you is bad 

16 minutes ago, sattipandu said:

hmmm not all are that insensitive , i know what you are trying to get at 

but try to brand ppl not by their association to the land 

demeaning or degrading the land that feeds you is bad 

Arey ippudu Florida a shape lo undi kabatti everyone from Florida is a dicky ani men annana? Botthiga sense of humor ledee

6 minutes ago, Meowalpha said:

Arey ippudu Florida a shape lo undi kabatti everyone from Florida is a dicky ani men annana? Botthiga sense of humor ledee

u could be true 

57 minutes ago, ARYA said:

are pilla pilli...ide dial repeat mode lo unnav kabatti septunna...95% normal people ki secretariat or assembly tho sambandam ledu nijam ga urgent ga ravali ante pakkane unna airport lo flight ekki ravocchu...vizag is the center of the east coast and the only hope left to this labor state AP..ani @bhaigan seppamand

Amaravati Center lo vundi center lo vundi Ani thega feel ayipothunnaru pulkas. Edo common man prathi roju secrateriat court suttu thiruguthadu annattu. 

World lo develop Ina Anni countries capitals em Ina center lo vunnaya endi. Pulkas PPT logics.