Started George reddy

kevinUsa

4 minutes ago, pottipotato said:

stupid fcuk. matter ni vadilesi sollu ni patukoni oogaku.

caa ki enduku protest chesthunnaro ani cheppi navvav. asalu emi telina lavda gaanivi, how can u talk down to me ra?

nee bathuku entha ra asalu?

Thammi na bathuku nee bathuku kantey Chala chinnadhi thammi...asalu neekey Anni thelusu kadha thammi...malla okka sari explain chesi punyam kattuko thammi...language derogatory ga unna nee lanti mahaashayudu we db lo ki vchi na tho matladadam naa achievement thammi...asalu nee statements Anni screenshots theesi frame kattinchukovali thammi...

2 minutes ago, pamogudu said:

You are showing text book signs of Schizophrenia. PLease for the sake of your family get that checked.

dude. stop using words u dont even understand. just because gnan_anna did.

even he's a dumbfcuk who doesn't undersatnd what he's saying

whether its caa or medicine.

1 minute ago, Gnan_anna said:

Thammi na bathuku nee bathuku kantey Chala chinnadhi thammi...asalu neekey Anni thelusu kadha thammi...malla okka sari explain chesi punyam kattuko thammi...language derogatory ga unna nee lanti mahaashayudu we db lo ki vchi na tho matladadam naa achievement thammi...asalu nee statements Anni screenshots theesi frame kattinchukovali thammi...

caa lo nuvvu chepindi tappu.

ekkadnunchi osthandi ra neeku ee dheema?

kadupu ki annam thintaava, inkemanna na?

caa lo nuvvu cheppindi correct  ani prove chesi, okka nimisham lo naa noru mooyinchachu.

adhi vadilesi, personal ani edusthunnav. 

em bathuku ra needhi. dheema maatram maintaining pedda intellectual laaga.

Just now, pottipotato said:

Malli chepthunna thammi ...nuvvu Anna dhani gurinchi explain cheyye thammi...nee lanti peddha manushulu e db lanti thucha place lo nee knowledge ni " oka nidraana nisheedhi lo mahitha jaagruthi punjamu ga veliginchutayey nee thapassu, nee prathigna"...atla nee lo unna knowledge ni panchu thammi...

1 minute ago, pottipotato said:

I didn't agree for you to be the refreee dumbfcuk.

I don't read all posts in this db to know who says what about me.

I am asking gnan_anna about something. it has nothing to do with you. stay away.

unless you are a coward piece of sh1t who is trying to assuage your personal hurt towards me, by injecting yourself into a conversation you are not even a part of.

lol.

I don't even remember ever talking to you. pretty sure you are dumber than the avg in this db. that's a whole new level of dumb. gnan_anna cant save u.

he himself is responding defensvely

What you think about me is your opinion and i cant change it. If all you want from DB is the feeling of being superior to folks around you coz all your life you were made to feel a loser and you indeed turned out one, then by all means feel that false sense of superiority. Again i would like to reiterate my point about you being abused all your life which in turn might have been the trigger for your schizophrenia. please take care .

• Upvote 1

nenu inka personal ga poney ledhu

munda koduku etc antha nothig.\

nuvvu naatho cheppina social sollu ni laagithey assahyanga untadhi. and u don't deserve it too. u seem to be a nice guy.

just don't talk down to me. especially when u are wrong. when u are right, u can call me all sorts of names, and I won't whine like u are doing now.

pedda pudingi laaga maatladaku. u may be a nice person, but you are fcuking dumb.

5 minutes ago, pottipotato said:

caa lo nuvvu cheppindi correct  ani prove chesi, okka nimisham lo naa noru mooyinchachu.

adhi vadilesi, personal ani edusthunnav. 

em bathuku ra needhi. dheema maatram maintaining pedda intellectual laaga.

Nee lanti goppollani thappu Ani cheppalenu thammi...you are smarter than me thammi...

5 minutes ago, pottipotato said:

Each and every  sentence of yours gives away your schizophrenic tendencies. Its futile trying to conceal the condition. I would advise you to go seek medical help asap.

1 minute ago, pamogudu said:

What you think about me is your opinion and i cant change it. If all you want from DB is the feeling of being superior to folks around you coz all your life you were made to feel a loser and you indeed turned out one, then by all means feel that false sense of superiority. Again i would like to reiterate my point about you being abused all your life which in turn might have been the trigger for your schizophrenia. please take care .

Exactly brother ..We have to sympathise him....enthaina disabled kadha...virtual ki reality ki difference thelvadhu ..

• Upvote 1

Malli chepthunna thammi ...nuvvu Anna dhani gurinchi explain cheyye thammi...nee lanti peddha manushulu e db lanti thucha place lo nee knowledge ni " oka nidraana nisheedhi lo mahitha jaagruthi punjamu ga veliginchutayey nee thapassu, nee prathigna"...atla nee lo unna knowledge ni panchu thammi...

first nuvvu cheppindi tappu ani oppuko ra lavda.

aa thread lo ninnu vadilesa, because edho chepthunna praja seva adhi idhi ani.

but ikkada george reddy thread lo overaction start chesav.

asalu when 20 people were killed in a movement, koncham chaduvukoni cheppali opinion ani common sense ledhu ra neeku?

ee db lo entho mandh edhavalu unnaru, but nee laaga, poor people ki support chesi, rtc strike ki support chesi, last ki caa dhi bekaar movement antaava?

enduku ani adigithey, malli pedda pudingi laaga reply. 

explain cheyyalsindhi nuvvu. start chey.. enduku caa protest is wrong ani

3 minutes ago, pamogudu said:

fcu offf. I didnt  even read the sh1t u posted.

Just now, Gnan_anna said:

Exactly brother ..We have to sympathise him....enthaina disabled kadha...virtual ki reality ki difference thelvadhu ..

Totally. These kind of behavior is manifestation of years of trauma . The trauma might be due to bullying or a sense of longing to be superior.

Just now, pottipotato said:

fcu offf. I didnt  even read the sh1t u posted.

These kind of behavior is manifestation of years of trauma . The trauma might be due to bullying or a sense of longing to be superior.

yeah, db lo brainless yedhavalaki antha reply ivvu. 

matter ni vadilesi. lol. 

nee gurinchi ekkuva oohinchukuntunnav ga.