Friend shocked with his NRI Daughter

ILOVEGIRLS

4 minutes ago, ILOVEGIRLS said:

@kevinUsa College lo vunchithe ila avudhi ani telise vallu intlo pettukonaru,. 

Now intlo koda ila chesthe, inka ikada kastame those with daughters specially. 

E. Cheyalem.kada

Athanu evariki cheppaddu ani nuvvu nammakasthudivi ani neeku chepthey malla nuvvu DB lo chatimpu esthunnav. Porapatuna athanu kooda DB choosteh? Ledantey ee story okari chevu lonchi marokari chevuloki mari chivaraki athani chevulo padakunda choosuko sodara.....

On 12/26/2019 at 6:42 PM, ILOVEGIRLS said:

He is  not my age friend, chala pedayana. 

He literally shocked to see his Teen NRI Daughter with her BF in his house. 

They went for a tour. and daughter said she has college and they left alone. 

They returned home early than expected and they didnt called her since they thought she will be in college, they opened the door and  

they are making each other while they open the bedroom. what more shocking is there are two boys and two girls in home naked in same bedroom anta. papam. 

Asalu e vishyam evariki chepu kovalo telika nenu aythy evaru madhyalo leru ani naku chepukonadu + nenu aythy chala manchi advice isthanani. 

Nakem chepalo ardam kaledu but told him to read Gita and to leave USA asap !!

Dont look for money when teenagers are around, culture in USA is very strong and can influence all the people around the world.

Those think fake pakodi, its ok you think what you think( ramudu apudu meru leru kabati ramayanam also fake antaru meru, no end for your thoughts meru ala perigaru anthe, common fake pakodis come out I want see your IDS lol 😂 ) 

but idhi genuine anukonevallu matram nenu chepindhi correct a kado chepandi.  

Your friend asked you for advice.

You ask us here.

We give it to you.

You give it to your friend.

You take the credit for OUR wisdom.

We get nothing.

No, thank you!

Fake pakodi, this is!

It's always about a friend and there is a new LATHKOR story every day.

Looks like you are surrounded by friends who have serious issues.

You already advised him what to do (read Gita, go back to India) and asking it here again

• Haha 2

2 hours ago, ILOVEGIRLS said:

They returned home early than expected and they didnt called her since they thought she will be in college, they opened the door and  

they are making each other while they open the bedroom. what more shocking is there are two boys and two girls in home naked in same bedroom anta. papam. 

Asalu e vishyam evariki chepu kovalo telika nenu aythy evaru madhyalo leru ani naku chepukonadu + nenu aythy chala manchi advice isthanani. 

Dont look for money when teenagers are around, culture in USA is very strong and can influence all the people around the world.

Those think fake pakodi, its ok you think what you think( ramudu apudu meru leru kabati ramayanam also fake antaru meru, no end for your thoughts meru ala perigaru anthe, common fake pakodis come out I want see your IDS lol 😂 ) 

It's not Abt leaving the country dude... 

We have to teach Abt everything... What will be there what is there what will happen what we to do... Teach inprotance of a girl... everything... 

Already 7th grade boy of my colleague is vexed with him.. he is trying to teach slowly

8 hours ago, JANASENA said:

Athanu evariki cheppaddu ani nuvvu nammakasthudivi ani neeku chepthey malla nuvvu DB lo chatimpu esthunnav. Porapatuna athanu kooda DB choosteh? Ledantey ee story okari chevu lonchi marokari chevuloki mari chivaraki athani chevulo padakunda choosuko sodara.....

Na peru chepana vuru chepana.

Prapamchalo chala jaruguthuntayi ..edo lucky ga kalisindhi ani bomkadame.

Plus uncle na vokadike chepada enti inka evariko chepe vuntandu vallalo evaro anukontadu.

Daughters teens lo vunollu or sons teens lo vunollu ready to face this type of issues soon or later.

On 12/27/2019 at 3:24 PM, sattipandu said:

dude this is quite the norm 

india ki pothey same idey jaragadhu ani guarantee ledhu 

Vundocu but 

Imagine India lo oka amayini room ki tesukelalante neku diryam vunte saripodhu 

me inti owner, me pakinti vallu edurinti vallu evaro chustharani bayam vuntundhi. 

USA Lo oksari illu tesukonaka me intiki evaru vachina poyina evariki sabandam vundadhu, THIS IS A COUNTRY OF FREE SEX . 

5 minutes ago, ILOVEGIRLS said:

Vundocu but 

Imagine India lo oka amayini room ki tesukelalante neku diryam vunte saripodhu 

me inti owner, me pakinti vallu edurinti vallu evaro chustharani bayam vuntundhi. 

USA Lo oksari illu tesukonaka me intiki evaru vachina poyina evariki sabandam vundadhu, THIS IS A COUNTRY OF FREE SEX . 

This is a free country and an open country

1 minute ago, ILOVEGIRLS said:

More oportunities to have SEX than our country and kids & teens prone to tend more

Still your elder frnds apprehensions need to be sorted in front of a counsellor

On 12/26/2019 at 7:42 PM, ILOVEGIRLS said:

i dont know why you/he are so surprised.....its common here, he is only because its her daughter, if its his son he would proud

when you want raise a kid in US, they grow up like american.......