dui lo dorkina vallu ravali please

VikramsinghRathod

Okasari pub ki vellinappudu friends antha taagaru Nenu tappa. My friend insisted that she is able drive fine ani taagi undi. Sare ani venaka koorchunna. Picha bayam vesindi she sped a lot. 

Inkosari oka friend thana car lo slightly drunk unnadu opposite side head on collision cheyyaboyadu. Luckily low speed and turning towards parking lot so opposite vaadu gattiga horn vesthe he came to senses. Uber up and down if going to pubs is the best

53 minutes ago, ILOVEGIRLS said:

Sorry most of the time you take the topic to south. Better you can use some other disco thread, this thread will save lot of lives. Dont spoil it pls.

Cha ? Tagi pakkavalla pranalu risk lo Pette Valla lives Gurinchena talking ? You better don’t talk more I will have to talk too much . Ni message ki malla DUI Vallani nenu comment cheyalsi vastundi . 

1 hour ago, Amrita said:

Cha ? Tagi pakkavalla pranalu risk lo Pette Valla lives Gurinchena talking ? You better don’t talk more I will have to talk too much . Ni message ki malla DUI Vallani nenu comment cheyalsi vastundi . 

They realized their mistake and now costing each step alot for them. they are here to recieve some support.

2 hours ago, Rushabhi said:

Okasari pub ki vellinappudu friends antha taagaru Nenu tappa. My friend insisted that she is able drive fine ani taagi undi. Sare ani venaka koorchunna. Picha bayam vesindi she sped a lot. 

2 hours ago, Rushabhi said:

Inkosari oka friend thana car lo slightly drunk unnadu opposite side head on collision cheyyaboyadu. Luckily low speed and turning towards parking lot so opposite vaadu gattiga horn vesthe he came to senses. Uber up and down if going to pubs is the best

2 incidents Lo you being sober didn’t stop them 🙄

entha pichi pookollu ra ayya meeru.. DUI endhuku chestharu.. forget about being getting caught do you even realise how dangerous that is to you and other people on the road... how do you all find that to be "cool" is something I can never comprehend... bunch of dumbfcuks

• Like 1
  • Upvote 1

DUI pedda thappu, vaalla Life ye kakunda edhuti vaalla ki harm chestaru, thappu realize ayyaru anatam is a small thing, 

cab ki money pettataniki kakurthi padetapudu anni muskuni intlo thaagaali 

when dealing with someone else’s life, realization of their mistake shall have 0 value

• Upvote 1

59 minutes ago, jbourne said:

2 incidents Lo you being sober didn’t stop them 🙄

Yes. I could have stopped the girl from driving but didn’t pester her. I should have. Boy incident lo Naaku driving confident ga raadhu

19 hours ago, Rushabhi said:

Yes. I could have stopped the girl from driving but didn’t pester her. I should have. Boy incident lo Naaku driving confident ga raadhu

DUI lo dorikithy mimalani koda lopala vesevaru 

On 1/11/2020 at 12:03 PM, perugu_vada said:

DUI pedda thappu, vaalla Life ye kakunda edhuti vaalla ki harm chestaru, thappu realize ayyaru anatam is a small thing, 

cab ki money pettataniki kakurthi padetapudu anni muskuni intlo thaagaali 

when dealing with someone else’s life, realization of their mistake shall have 0 value

pakkaki poi perugu vada tinu

21 minutes ago, VikramsinghRathod said:

Thanani pakkaki pomanatam enduku DUI e cheyyakunda unte evaru ee neethulu cheppevaru kaadhu. Tappu meelo (mee friend, relatives) pettukoni why crying on others

22 minutes ago, VikramsinghRathod said:

Correct bro.

Dui yentha tappo 

Driving chesthu phone operate cheyatam anthe tappu 99% people do that and advice others lol bob idhi vinava.

1 minute ago, Rushabhi said:

Thanani pakkaki pomanatam enduku DUI e cheyyakunda unte evaru ee neethulu cheppevaru kaadhu. Tappu meelo (mee friend, relatives) pettukoni why crying on others

Me frd drive chesthunte eak chesavu mari