At least 70% of Amaravati prone to floods: IIT-Madras

pamogudu

41 minutes ago, TheBrahmabull said:

Agreement vunte bayatiki vosthadi . kangaru padaku.. .. neeku adokkati thappa inka em telisinattu ledu... if there is no agreement why not put up Official gazette notification of Capital shift.. Neeku matter takkuva.. ekkuva matladaku

20th assembly lo pedutaru anta kada 

So they are going in a process to divide capital 

Evadiki raa gajji ? CBN ni support chesthe Gajji aaa ? dhed damag gani lekka vunnav... oka fake ID esukoni ravatam.. ravatam ravatame start cheyatam.. podduna nundi evening varaku ee type of post esina CBN meeda edche nuvvu gajji gurinchi cheptunnav @3$%

Just now, TheBrahmabull said:

Evadiki raa gajji ? CBN ni support chesthe Gajji aaa ? dhed damag gani lekka vunnav... oka fake ID esukoni ravatam.. ravatam ravatame start cheyatam.. podduna nundi evening varaku ee type of post esina CBN meeda edche nuvvu gajji gurinchi cheptunnav @3$%

MAlli cheppinchukovalani aasa ga vundha?

Just now, TheBrahmabull said:

AP lo oka caste ki gajji

Migatha vallu pavitrulu man 

Hypocrisy batch 

3 minutes ago, TheBrahmabull said:

@3$% -- really you dont care about A1 ?

OK... may i know what you think CBN has gajji ?  pulkas like me aaa , nenu emchesina ani nannu bash chestunnav ra nuvvu ? you came with some ID and right way started posting nonsense edit pics... 

In yyour language - Arey intha dhedh dhimaak gaadu anukoledhu raa. I post anything and everything which trolls and bashes pulkas and CBN. I dont post anything supporting A1 Jaffa and his coterie. Ee difference neeku artham kaadhu ley . Gajji tho moosukupoina kallu.

• Upvote 1

2 minutes ago, futureofandhra said:

AP lo oka caste ki gajji

Migatha vallu pavitrulu man 

Hypocrisy batch 

Migatha vaala gurinchi nenu maatladale. They didn't trouble me YET with their gajji. I can only talk about what i experienced.

1 minute ago, pamogudu said:

Migatha vaala gurinchi nenu maatladale. They didn't trouble me YET with their gajji. I can only talk about what i experienced.

Mari verey vallu matladithey gajji gurinchi tappu Ani Ela antav man

2 minutes ago, pamogudu said:

@3$% trouble aithey valla caste chustav raa howlaa ? neelanti bithirollu/ blind hatred vunnanduke gudddaaa suttu caselunna aadu gelisindu...

arey nuvvu enni anna..ippati varaku nee medda gajji caste ani analedu raa... kani nuvvu nee daggara matter leni prathisari gajji gajji ani kosukuntunnav chudu.. thats enough to show what kind of So called "Education" you had ...

inga poo mastu ayyindi gani.. poyi inko "Hindu" Arctile tho raapoo

@pamogudu at one point you said CBN has gajji - now you are saying that the people who troubled you had gajji..  @3$%

First of all make sure your back is not immersed in gajji.. then think about others... IDIOT.  you are not  able to discuss one topic coherently and you pointing others..

3 minutes ago, TheBrahmabull said:

@pamogudu at one point you said CBN has gajji - now you are saying that the people who troubled you had gajji..  @3$%

First of all make sure your back is not immersed in gajji.. then think about others... IDIOT.  you are not  able to discuss one topic coherently and you pointing others..

What do you mean by i'm not able to discuss coherently? I explained why i hate pulkas and their gajji. Whole of AP knows about that and showed CBN his aukaath in this election. A suitable response for all the graphics and his inability, uncertainty and gajji.

9 minutes ago, TheBrahmabull said:

@3$% trouble aithey valla caste chustav raa howlaa ? neelanti bithirollu/ blind hatred vunnanduke gudddaaa suttu caselunna aadu gelisindu...

arey nuvvu enni anna..ippati varaku nee medda gajji caste ani analedu raa... kani nuvvu nee daggara matter leni prathisari gajji gajji ani kosukuntunnav chudu.. thats enough to show what kind of So called "Education" you had ...

inga poo mastu ayyindi gani.. poyi inko "Hindu" Arctile tho raapoo

Yea still better than the gajji in KG area . Thank god i moved to Bangalore and grew up there.

9 minutes ago, pamogudu said:

What do you mean by i'm not able to discuss coherently? I explained why i hate pulkas and their gajji. Whole of AP knows about that and showed CBN his aukaath in this election. A suitable response for all the graphics and his inability, uncertainty and gajji.

Inka meedha aa pulkha la ki gajji continue ayye scene ledhu le mana visionary lokesh undaga future lo

• Haha 1

6 minutes ago, JohnSnow said:

Inka meedha aa pulkha la ki gajji continue ayye scene ledhu le mana visionary lokesh undaga future lo

Really bro if Pappu can prove himself somehow that will be nice. I will start rooting for him. I want to see an underdog trump all odds and win. So far he has shown no signs of anything which will make cadre believe in him.

26 minutes ago, pamogudu said:

Really bro if Pappu can prove himself somehow that will be nice. I will start rooting for him. I want to see an underdog trump all odds and win. So far he has shown no signs of anything which will make cadre believe in him.

As minister he did quite good job

43 minutes ago, pamogudu said:

Vadu thini bobbodam thappa emi cheyyaledu bro