Jr. NTR best dancer of all time

pamogudu

Just now, mettastar said:

mari etla puttinav gajji thoni .. correct ga kanukko 

Idhe question mirror lo chooskoni  oka 15 years mundhu adigunte ee paatiki yekkado vunde vaadivi. There is still lot of time 🙂

Just now, Naaperushiva said:

Nuvvu hurt ayinattuvunnav andhuke neeku clarity kanipinchatla...

nenu inkokdadu vacchadu andhi support ki ......inkokadu raavalsina avasaram ledhua andhi nuvvu cheppina phulka logic ki( adey dual role kosam inkokadu green dress vesukoni vacchadu anna logic ki)

malla ade antav..  vaadu support chesthene kadara babu aa step esedi .. anduke vaadu cheyi angle atla unnadi .. pulka logic endira babu dhamak unnodiki evadikanna ardam aithadi .. aa step esindhi .. dual role okalla meda okallu chethulu vesukunnattu ani .. edavadniki vachav kabatti ,, nenu em cheppina edavaali nuvu ipudu..

idantha kaadhu kaani .. etla eyyalo chepthe papam nerchukuntadu kada .. or antha karchu pette baadha anna thagguthadi next time producers ki

Just now, pamogudu said:

Idhe question mirror lo chooskoni  oka 15 years mundhu adigunte ee paatiki yekkado vunde vaadivi. There is still lot of time 🙂

yes yes .. fake id eskochi eduvu .. neethi jaathi leni maadharchodh ga

Just now, mettastar said:

yes yes .. fake id eskochi eduvu .. neethi jaathi leni maadharchodh ga

Lol indhuku kaadhu mee gajji gaalani Leki gaalu anedhi. I got to know about this DB last year and i joined. So nee leki logic prakaaram andharu DB join start aina roju nunchi member avvali antaav. Yekkad nunchi vosthaaro illanti yerra bus Leki gaalu.

anyone thats been long enough in this DB knows I dislike everything related to zoo, I dont like his acting, dressing sense or stage speeches or anything...

but ikkada just dual role lo ese dance ki reference point ki aa green dress odni pettaru not to support zoo or to make him dance better... 

51 minutes ago, pamogudu said:

DMVcWV2VQAAGJ81.jpg:large

lol idigo paina edho sollu kottav gaani ..cheyya medha cheyya vesukunnadu kaalu medha kaalu vesukunandu...ikkada em chesthunnadu cheppayya kaastha...

kompatheesi inko jr.ntr venakanunchi hug chesukunnadu cheppevu...

6 minutes ago, chittimallu_14 said:

anyone thats been long enough in this DB knows I dislike everything related to zoo, I dont like his acting, dressing sense or stage speeches or anything...

but ikkada just dual role lo ese dance ki reference point ki aa green dress odni pettaru not to support zoo or to make him dance better... 

not entirely true ......in that case  there is no need to support him from behind ..

paina pics lo u can clearly see this... First of all this step is literally impossible to do without any support..

and i do agree that jr. did a great job here with minimal support...kaani aa green dress vaadu dual role ki help em kaadhu....

1 hour ago, pamogudu said:

e0b02263a2894fbad2148f98f083cd89.jpg

1 minute ago, Naaperushiva said:

not entirely true ......in that case  there is no need to support him from behind ..

paina pics lo u can clearly see this... First of all this step is literally impossible to do without any support..

and i do agree that jr. did a greeat job here with minimal support...kaani aa green dress vaadu dual role ki help em kaadhu....

this one is to make sure he lifts his left hand at the correct height... so that when he switches roles, he can put his right hand (as the other zoo) at the same height and make them overlap..

anyways I feel stupid to talk about this.. .when he has danced for so many 100s of songs, one hsa to think why is there an extra person beside him just for one song in his entire career.

14 minutes ago, chittimallu_14 said:

this one is to make sure he lifts his left hand at the correct height... so that when he switches roles, he can put his right hand (as the other zoo) at the same height and make them overlap..

anyways I feel stupid to talk about this.. .when he has danced for so many 100s of songs, one hsa to think why is there an extra person beside him just for one song in his entire career.

Yes it's true that in the first pic the green dress guy helped him to maintain the height of his hand...And then he goes on to support him for the  side to side sway step and lifts him. which completes the sequence of steps...

inka ee step ke support antaava endhuku support kaavali antey ..... because this step demands it idhi impossible to do without any support okamanishi kurchunna position lo oka call lift chesi side to side light sway avuthu paiga legavatam not possible..

dhaaniki either string support vundaali but adhi anthaga natural gaa vundadhu vaadi natural movement ni restrict chesthadhi 

Second option ila venaka munchi minimal support vundaali ..in this case that is what he is trying to do

Yaa nuvvu cheppinattu yes adhi mana pamu bhayya edho kelukudhaam ani vesina post ..

Vungli post idhi

3 minutes ago, futureofandhra said:

I will say the same for any community 

Nee laga blind hatred ayithey kadhu

Avnaa i have never seen you reply like this when ur folks call langa, sambar, pushpam or eddy. Oorike ee nanganaachi veshaalu yendhuku ley. Nee yedupu andhariki thelisindhe.

7 minutes ago, Naaperushiva said:

Yes it's true that in the first pic the green dress guy helped him to maintain the height of his hand...And then he goes on to support him for the  side to side sway step and lifts him. which completes the sequence of steps...

inka ee step ke support antaava endhuu anna dhaaniki reason because this step demands it idhi impossible to do without any support okamanishi kurchunna position lo oka call lift chesi side to side light sway avuthu paiga legavatam not possible..

dhaaniki either string support vundaali but adhi anthaga natural gaa vundadhu vaadi natural movement ni restrict chesthadhi 

Second option ila venaka munchi minimal support vundaali ..in this case that is what he is trying to do

Yaa nuvvu cheppinattu yes adhi mana pamu bhayya edho kelukudhaam ani vesina post ..

Vungli post idhi

Certainly not to instigate but to just post my opinion about the most overrated actor in TFI. If i wanted to instigate, i would've created a poll bro. And i appreciate your opinion and i'm sorry if you felt i was instigating.

9 minutes ago, Naaperushiva said:

inka ee step ke support antaava endhuku support kaavali antey ..... because this step demands it idhi impossible to do without any support okamanishi kurchunna position lo oka call lift chesi side to side light sway avuthu paiga legavatam not possible..

Vungli post idhi

My ranting was about his dance as well but it was more directed at his CONSTIPATION expressions.