Lol thread lechinda....inta pro-activeness migita vatillo enduku chupincharu...

Spartan

Just now, nallajamoon said:

Haha 10galeka tuesday gadivani ardam ayyindi. 

okka @pottipotato chaalu mee andariki but ippudu nenu todayananukuni nenu @pottipotato okate ani decide ayyava entha dumbfcuk gadivo nuvve prove chesukunnavu

yeah. just one guy ni handle cheyyaleka, terrorist ani okadu pichhodu laaga tiruguthunnadu db lo.

idhigo ee TS (highest post count in this db) but chinna pilladi lekka posting. 

hatred ani okati undhi antey ee db lo anti pulka kante na.. manam post chesedhi antha nothing vaati mundhu.

3 minutes ago, nallajamoon said:

trolling a small girl correct ani anatledu but let that not be a basis to make condescending remarks against muslims ani anna. adi tappa? 

again Kaafir anedi ee context lo right word kaadani cheppa neeku ardam katledu. that apart, anyone can enter a mosque since Islam is quite open and receptive to let anyone enter their mosques, unlike hinduism where if you don't belong to the right caste you won't be allowed inside a temple. 

adi correct antava, do you think all temples are open to accepting hindus of any caste? Answer that first

Ipudu nuvvu temple ki velte nee caste enti ani adigi lopalaki panpistara?? Can you name this temple plz..

3 minutes ago, BDurruti said:

same standard apply chestey 90% db content (pulka hatred) undadhu. 

nuvvem chepthunnavo neekey teliyatla. anti-pulkas chesey comments kantey daridramaina comments aithey nenu cheyyanu.

it feels bad to you, because you are on the other side. come to the side of decency and truth. lol.

you won't. I know. lol

can see ur defensive mechanism which proves that how dumbfck u r - alot of difference btwn political trolls vs caste/religion hatredness !!

I never abused any particular community/religion/caste/nationality - i only do trolls on political parties & there were so many posts u posted on political parties which I really care less and never come into those..

n again don't try to speak abt decency & truth - u & ur peaceful_religion is 72millionyears away from those !!

1 minute ago, BDurruti said:

just vadiley. Hindutva yedhavalu unnattu vaalla religion lo oka yedhava batch undhi ilaagey.

deenni antha defend cheyyalem. ee db lo evadu muslim kooda cheyyadu.

veellaki veelley oohinchukoni erri p discussion lu chestharu. erri yedhavalu.

ade kadaa naaku telisina muslims evvadu ee db vaipu choodani kooda choodaru. 

lol veellalo veelle evaru muslims o evaru christians evaru pavithra maina hindus o decide ayipotharu, hahaha. 

1 minute ago, Chinna84 said:

can see ur defensive mechanism which proves that how dumbfck u r - alot of difference btwn political trolls vs caste/religion hatredness !!

I never abused any particular community/religion/caste/nationality - i only do trolls on political parties & there were so many posts u posted on political parties which I really care less and never come into those..

n again don't try to speak abt decency & truth - u & ur peaceful_religion is 72millionyears away from those !!

@3$% active MODS evaraina kanipiste...ucha agadu defense mode ki vellipotaru...

evaru leakpoe chelaregipotaru.....telsinde ga...

• Haha 2

1 minute ago, Spartan said:

https://www.cnn.com/2012/08/02/world/meast/cnnheroes-jan-afghan-school/index.html

u also enjoy..

articles vetiki tevali ante ekkad nunchaina tevochu...

oho inka yemen ledante sudan or somalia articles pattuku ravalsindi. 

afghanistan lol, sare afghanistan eppudo gone case. 

but the article I sent is happening in the so called rising super power India, hahaha which bhakts like you claim to he a haven of tolerance. 

2 minutes ago, Chinna84 said:

you are dumb. you know it. I know it. 

2 minutes ago, nallajamoon said:

trolling a small girl correct ani anatledu but let that not be a basis to make condescending remarks against muslims ani anna. adi tappa? 

again Kaafir anedi ee context lo right word kaadani cheppa neeku ardam katledu. that apart, anyone can enter a mosque since Islam is quite open and receptive to let anyone enter their mosques, unlike hinduism where if you don't belong to the right caste you won't be allowed inside a temple. 

adi correct antava, do you think all temples are open to accepting hindus of any caste? Answer that first

no body made any condescending remarks, I was just pointing out they are trolling shami for his kid did something related to hinduism and I mentioned as induku kaadu vallani dobbei ani 

andulo tappemundi annadi nee exact words. 

coming to your context of all the temples-- 

sabarimala temple case ee tesuko-- Rehana Fathima ( ide ilanti comedies janalaki nachchadu kada) 

and coming to the fact of certain castes not being allowed to temple yes that's a deplorable thing to do, and I personally don't endorse such fact and neither I dont apologise for that thing whatever ancestors did since I don't have direct involvement,  but if I see something that is not right infront of me I will definitely question it and for questioning I will not be killed or a fatwa will be issued against me likewise peaceful brothers did to tasleema nasreen or salman rushdie. 

2 minutes ago, nallajamoon said:

Food habits valla restrictions antunaru kada.. nuvvu dailt and i am veg ani chepu.. or u dont eat pork ani chepu.. it wont be a problem.. prati dani butha addam lo chuste prati religion and region lo bokklu untai.. go get some life

3 minutes ago, Chinna84 said:

sare mari mana hindu samskruti emanna daggara lo unda daniki? 

5000 year old religion ani dabba kottukuntaru ga mari antha maturity unte inka enduku dalits ni temple lo ki allow cheyataniki antha edupu, let alone let them become archakas in temples

Just now, nallajamoon said:

oho inka yemen ledante sudan or somalia articles pattuku ravalsindi. 

afghanistan lol, sare afghanistan eppudo gone case. 

but the article I sent is happening in the so called rising super power India, hahaha which bhakts like you claim to he a haven of tolerance. 

meranukuntattu Hindusim only India lo ne kada..

Islam anedi worldwide..so world wide practices anni teskuravalsinde..

leda only Indian muslims gurinche matladamantava....adi kuda ok...