Thappad

meri_zindagi

2 minutes ago, LazyRohit said:

Aa rotta movie ni trailer ke meeru inta disco cheste repu movie ayyaka min 100 pages emo

Humans are not machines to be cool always 

It's a good concept bro.

Kottadu. Chinnadanni pattukoni hadividi chesindi anedi kadu point. 

Esp. Mana indian society lo ilantivi enduku chinna vishayalu ga kottiparestunnaru Ani. Stop for a while and think Ani asking.

1 minute ago, Rushabhi said:

Aayana kinda pani chesevallake antha cinema choopisthunnadu ante intlo vallu papam anukunna. 

Nijame. I had one boss like this. Nen suffer kaale kani, chala mandi ni abuse chesaru. His personal life was also hell. Many times Vipassana etc ani leave kuda pettadu. Ipudu ekada unnado telidu but he used to mess the whole group's vibe with his penta

14 minutes ago, Rushabhi said:

You are the loser bayya. Naa point kooda adhe. Respect elders so vallanu kottamu. Kodithe samskaram ledhu anukuntam. Valla meedha kooda chala sarlu kopam vasthundi but kottamu. Since it is a worst thing to do. Why not extrapolate the same thinking to spouse ani naa point

parents ki kanadam penchadam varake responsibility, and they tolerate you during your immature age, but spouse stays with you for major portion of your life, and as contemporaries you have to tolerate the mistakes of each other and move on with life.

having said that, your comparison is so moronic. 

Just now, IRVK said:

parents ki kanadam penchadam varake responsibility, and they tolerate you during your immature age, but spouse stays with you for major portion of your life, and as contemporaries you have to tolerate the mistakes of each other and move on with life.

having said that, your comparison is so moronic. 

You might think it is moronic. But ikkada slapping behavior ni encourage chesevallaki ardham kavali ante tappadhu aa parents/ bosses comparision

Just now, Rushabhi said:

You might think it is moronic. But ikkada slapping behavior ni encourage chesevallaki ardham kavali ante tappadhu aa parents/ bosses comparision

its because of love husbands beat wives ani cheppinaru ga movies lo?

6 minutes ago, Ellen said:

Nijame. I had one boss like this. Nen suffer kaale kani, chala mandi ni abuse chesaru. His personal life was also hell. Many times Vipassana etc ani leave kuda pettadu. Ipudu ekada unnado telidu but he used to mess the whole group's vibe with his penta

Nenu trainee ga unnapudu na super senior oka pilla undedi. She used to say Everytime, enduku ee EEE vallani(Nene) IT jobs ki teesukuntaru Ani. One fine day I came to know she failed in M1 twice. Game end.

4 minutes ago, meri_zindagi said:

Nenu trainee ga unnapudu na super senior oka pilla undedi. She used to say Everytime, enduku ee EEE vallani(Nene) IT jobs ki teesukuntaru Ani. One fine day I came to know she failed in M1 twice. Game end.

em cheppli anukunnavu ee prapanchaaniki vanty......

Conclusion:

Basic ga movie trailer lo chupinchinattu antha happy ga unde couple sudden ga ala kottadam asal avaddu.. a mentality  display cheyadam anedi  impossible

edo oka dikku malina problem ni create chesi  self respect and etc etc  anni kalpi non-existinaial problem ki chakkati solution giving..

Movie concept is complete fictional .. Inka beating apandi ..

16 minutes ago, Rushabhi said:

Well, me neither encouraging slapping behavior. But your parents comparison doesn’t serve your purpose.

Having proper dialogue can resolve any problem. People who lack that connect tend to react physically. I think a better plot for this stupid movie could have been on how to build that connect and dialogue in tough times, instead of divorce topic.

• Upvote 1

13 minutes ago, meri_zindagi said:

Lulz