AP CM Jagan | Disha Workshop | Disha Application Launch and DEMO |

bhaigan

4 minutes ago, TheBrahmabull said:

@3$% @bhaigan... News chusinava ? Bhavani ane MLA velli Disha station lo Disha act kinda case pettandi ante.. asalu aaa act inka official ga pass kaledu.. maa daggara no information annaru anta....

anduke cheppedi yaakshit vidoes, yaakshit news eyyaku ra babu ani - slow ga ayina for sure ga erripappa aithunnav

Enni Anna cheppu @snoww @snowww bob ki pulka lu antene istam..

On 2/8/2020 at 1:01 PM, bhaigan said:

esupadam .. ee video lo chusina, yee meeting lo chusina.. konda mangalodi lekka aaa chethulu adukkoni tinetoni madiriga pettudu endi raa ayya...

night antha pubg aadina oil kare moham esukoni

On 2/8/2020 at 12:37 PM, cosmopolitan said:

inthaki sugali preethi case emaindhi.. adhi disha chattam kindhaki raadha.. endhuku manolu unaru ana?..

Sugali Preethi case if I am.not wrong AP mahila commision apattlo take up chesindi nit sure where it is right now, until valla mother cheptye tappa, she can put pressmeet

Just now, bhaigan said:

Neku anni poyeve kavali kada

Edupu stars of this DB

@3$% arey babu ... naadi okka edupu post chupettu raa ? flzzz show me one crying thread from me ?

asalu emundi ani edavali ra ayya... jailgun gadi daggara ? em feekindu ani edavali ..

telugu sarigga vocha ?  anni vunnodini chusi em leni vadu edisthe adi crying anochu oka madiriga....  asalu eedu em peekutunnadu ani crying cheyali babu....

On 2/8/2020 at 12:59 PM, cosmopolitan said:

mudhayi and police lu.. paalu neelala kalisipovalsi vachindhi...police la paristhithi sFun_duh2..

Muddhayi anaku oka MLa or oka MP geluchukoleni meeru muddayi anadam chala heyaneeyam ga undi

Just now, TheBrahmabull said:

@3$% arey babu ... naadi okka edupu post chupettu raa ? flzzz show me one crying thread from me ?

asalu emundi ani edavali ra ayya... jailgun gadi daggara ? em feekindu ani edavali ..

telugu sarigga vocha ?  anni vunnodini chusi em leni vadu edisthe adi crying anochu oka madiriga....  asalu eedu em peekutunnadu ani crying cheyali babu....

Asalu Adireddy Bavani issue enti cheppu ?

21 minutes ago, TheBrahmabull said:

@3$% @bhaigan... News chusinava ? Bhavani ane MLA velli Disha station lo Disha act kinda case pettandi ante.. asalu aaa act inka official ga pass kaledu.. maa daggara no information annaru anta....

anduke cheppedi yaakshit vidoes, yaakshit news eyyaku ra babu ani - slow ga ayina for sure ga erripappa aithunnav

Chattam inka official ga implement avvala was sent to center for approval daantlo some corrections were suggested and sent back to state.

+_(

The Union Government had sent back the Andhra Pradesh Disha Bill – 2019 to the State Government. There are some technical issues with the bill and the Center sent it back asking the state government to correct them. Apparently, the entries in the Seventh Schedule of the Bill are flawed. The state officials will make the necessary corrections and send the bill back. It is known to our readers that the Andhra Pradesh Legislative Assembly Friday passed the Andhra Pradesh Disha Bill, 2019 (Andhra Pradesh Criminal Law (Amendment) Act 2019) in December. The bill provides for awarding death sentence for offenses of rape and gangrape and expediting trials of such cases to within 21 days. The Act envisages the completion of investigation in seven days and trial in 14 working days, where there is adequate conclusive evidence, and reducing the total judgment time to 21 days from the existing four months. The AP Disha Act also prescribes life imprisonment for other sexual offenses against children and includes Section 354 F and 354 G in IPC.

Read more at: https://www.mirchi9.com/politics/center-sends-disha-bill-back-to-andhra-pradesh/

• Upvote 1

7 minutes ago, Kool_SRG said:

Chattam inka official ga implement avvala was sent to center for approval daantlo some corrections were suggested and sent back to state.

+_(

The Union Government had sent back the Andhra Pradesh Disha Bill – 2019 to the State Government. There are some technical issues with the bill and the Center sent it back asking the state government to correct them. Apparently, the entries in the Seventh Schedule of the Bill are flawed. The state officials will make the necessary corrections and send the bill back. It is known to our readers that the Andhra Pradesh Legislative Assembly Friday passed the Andhra Pradesh Disha Bill, 2019 (Andhra Pradesh Criminal Law (Amendment) Act 2019) in December. The bill provides for awarding death sentence for offenses of rape and gangrape and expediting trials of such cases to within 21 days. The Act envisages the completion of investigation in seven days and trial in 14 working days, where there is adequate conclusive evidence, and reducing the total judgment time to 21 days from the existing four months. The AP Disha Act also prescribes life imprisonment for other sexual offenses against children and includes Section 354 F and 354 G in IPC.

Read more at: https://www.mirchi9.com/politics/center-sends-disha-bill-back-to-andhra-pradesh/

Ade  kada 6 to 7 months lo allauddin adbutha deepalu chupichali

Edo manchi pani chesadu ani oka appreciation undadu

29 minutes ago, Anta Assamey said:

Good to start this move....  Is this the one where Jagan mentioned Evidence unte 21 days lo Hang chestam ani ... Correct me if i am wrong @bhaigan

Deeniki Supreme court and President approval eppudu vachayi ....When did it become a law... Did i miss the news .... [IMG]

Inka law avvaledu bhayya it is in process

5 minutes ago, bhaigan said:

Edo manchi pani chesadu oka appreciation undadu

@3$% arey babu deepali evadiki kavali... manam opposition vunnappudu emmatladamo gurthu leda ?

Capital meeda shendra babu 30K crores pettadu - power loki vochaka lekka adigithey budagala buggana gade cheppadu 9K crores ani

Current charges assalu penchamu - power loki vochinaka PPAs cancel, ivvala unit ki 10% charges increased

Petrol rates enduku schendra babu penchadu - ippudu india lo highest slab rate

chaala vunnay...

Asalu gadichina 8 months lo kanisam okka pani sakkaga chesinda ? leave about 1 single rupee investment

12 minutes ago, bhaigan said:

Asalu Adireddy Bavani issue enti cheppu ?

issu adireddy bhavani di kaadu raa ayya...  emlekunna edo ayipoyinattu dappu kotte needi mee jalaganna di.. naa intention thanks to jalaganna postlu verify chesukoni eyyii

33 minutes ago, Anta Assamey said:

Good to start this move....  Is this the one where Jagan mentioned Evidence unte 21 days lo Hang chestam ani ... Correct me if i am wrong @bhaigan

Deeniki Supreme court and President approval eppudu vachayi ....When did it become a law... Did i miss the news .... [IMG]

Just gobbels pracharam

Paisa use ledhu

Public money waste

12 minutes ago, bhaigan said:

Edo manchi pani chesadu ani oka appreciation undadu

Ippudu act inka officially implement avvaledu ani cheppanu gaani act thappu ani anatledhu ga...