Food that you can bring into USA

InSearch

22 hours ago, Peddayana said:

Endhi ra nayana , Patel lo dorukuntundi kada , why kakruthi ? happy ga travel light

Pedanaaayana... na chetilo unte nenu teesukuraanu vayya,,, attha mama wife involved

17 minutes ago, panndu said:

evi pattukuntaro evi pattukoro I think its all lottery.. maa frnds kondaru regi vadiyalu kuda teeskocharu.. seeds tho untayi avi.. 

common sense ayite... any seeds that you can use to grow is banned.
Fresh fruits/veggies are banned

Cooked/prepared food are generally fine
Cooked meat is 50-50

Aavaalu   -- Yes 
Jeera  -- Yes
Gasa gasalu -- Nope 
Elachi - Yes
Senaga pappu - Yes
Uddi pappu - yes
Yellow pappulu - yes
Nuvvulu _yes
Menthulu - Yes 

Prepare a list of entire contents (it is not that hard)  and write it down on paper ..tell them to give that paper to the Officer when his turn comes up .... 

On 2/10/2020 at 12:57 PM, InSearch said:

nenu anni ikkada dorukutaayi ani cheppina vinatledu.. chadastam

On 2/10/2020 at 1:01 PM, Peddayana said:

Endhi ra nayana , Patel lo dorukuntundi kada , why kakruthi ? happy ga travel light

23 hours ago, No_body_friends said:

india store lo konukko kakkurthi padaku

22 hours ago, joblessjack said:

BRO I guess he is trying to save $5 to $10 , saving more important LOL

em falthu gallu ra ayya.. .vadu cheppadu kada vallu vinatledu chaadhastham ani... endhuku kathal denguthunnaru kakkurthi lavada ani... 

• Haha 1

On 2/10/2020 at 1:57 PM, InSearch said:

help needed...

India nundi okasari pallilu testunte aapi maree anni padesaaru..

maa attha maamalu coming, vaallu ivi teesukuni raavali ani planning .. nenu anni ikkada dorukutaayi ani cheppina vinatledu.. chadastam

CBP website lo choosa, clarity ledu. meeku teliste please help cheyyagalaru.. pakkans Yes/No petti punyam kattukondi..

Aavaalu 
Jeera
Gasa gasalu
Elachi
Senaga pappu
Uddi pappu
Yellow pappulu
Nuvvulu
Menthulu

Update:

any seeds that you can use to grow is banned. (Pallilu raw not allowed, but if you break them in half, allowed. Because you can't grow)

Cooked meat is 50-50.. some officers consider it as prepared food, some consider it as meat 

ee loud-a-lo lolli lekunda.. this is what I decided...

1. I advice them not to bring any of this stuff
2. If they don't listen to me, keep retail packing or pack in clear bags
3. Answer to do you have food is always=Yes. This way you can avoid fines, they can throw the food.
4. Pelli anedi chesukokunte annintikanna best!

nenu ivanni first time travel chestunnappudu techcha but not anymore 

pallis noo 

pickles-- anni rakalu yes 

but non veg pickle recipe maa mummy naak share chesindii so ikkade pettukuntunna, easy to source boneless meat and stuff than in India konchem endii baga pani ani lite tesukunna. 

andaru edo topula lekka english lo mutton pickle chicken pickle ani rastar, anta info kavali ante telugu lo rayatam better ani naa feeling. even they do random check teseyarru sometimes they do check and put a note that tehy opened the bag ani 

also karivepaak lantivi techchukoku vaa, maa roommate gadiki 200$ esinru chicago lo 

vaadu posh ga kanisam manchiga sealed pack kuda cheyale anta mass ga edo cover lo techchadu anta. 

Time bagunte emaina OK, time baga lekaa if you become subject to random checking by CBP, they will rip off all items, with no reason (silly reasons) they will trash most of your items. 

Paina responses lo chala wrong information undi. 

Gasa gasalu huge NO NO NO

Nuvvu - NO 

Also it is not about bringing. It is about declaring. 

Once declared you have to go through Agri check and they ask some questions (friendly gaa ne) and if they think you lied - nuvvu sachave inka. 

I personally declare every time. I go to Agri and they ask standard Qs like Are you bringing fruits, vegs, meat, spices etc. 

I tell very clearly - I have home made snacks which are mostly fried food and they contain some spices. If you have concerns feel free to check. 

Worst case bayata padestaru anthe. Ade nenu NO ani cheppaka vaadiki emanna dorikindi anuko inka anthe. Oka $300-$500 fine and most annoyingly next 3 times neeku strip search ee inka.

Obviously parents ki idanta cheyyalante impossible due to being first timers, communication, language etc. 

All you can do is tell and explain. Parents ki aina kaasta cheppachemo kaani in-laws ki inka anthe. 

Oka 10 rupayilu poina hgarudavega lo padeyyamani cheppu. Vinte vaalla ishtam leka pote vaalla kharma

On 2/10/2020 at 10:57 AM, InSearch said:

help needed...

India nundi okasari pallilu testunte aapi maree anni padesaaru..

maa attha maamalu coming, vaallu ivi teesukuni raavali ani planning .. nenu anni ikkada dorukutaayi ani cheppina vinatledu.. chadastam

CBP website lo choosa, clarity ledu. meeku teliste please help cheyyagalaru.. pakkans Yes/No petti punyam kattukondi..

Aavaalu 
Jeera
Gasa gasalu
Elachi
Senaga pappu
Uddi pappu
Yellow pappulu
Nuvvulu
Menthulu

Update:

any seeds that you can use to grow is banned. (Pallilu raw not allowed, but if you break them in half, allowed. Because you can't grow)

Cooked meat is 50-50.. some officers consider it as prepared food, some consider it as meat 

ee loud-a-lo lolli lekunda.. this is what I decided...

1. I advice them not to bring any of this stuff
2. If they don't listen to me, keep retail packing or pack in clear bags
3. Answer to do you have food is always=Yes. This way you can avoid fines, they can throw the food.
4. Pelli anedi chesukokunte annintikanna best!

grocery shopping ki india vellava??

On 2/10/2020 at 11:00 AM, Anta Assamey said:

Everything in your list is allowed... They might check them but they are allowing them... Personal experience with Aavalu... opened and checked but allowed... [IMG]

Jeera & gasa gasalu no.

Nannu adigadu jeera unda unte teeseyyi ani.