Psycho ex tho problem....help please

Help_please

6 minutes ago, MRI said:

you are a small fish. Stop immigration fraud and find a job as per the rules. They mostly won't come chasing you. You might have issues with future approvals or visa stamping if they need to react. I know a few cases who never got affected even if they were reported like you. 

thanks bayya kastha dhairyam vachindi Nee maata vinnaka. devudu daya valla ippati varaku enni visa issues vachina final ga anni approve ayyayi

3 minutes ago, Help_please said:

full time bayya Anduke ee sketch esindi

think differently.. harass cheyadaniki ICE anedi oka medium matramey.. there are many mediums to give back.. if you are true, think about it..

6 minutes ago, Help_please said:

thanks bayya Nenu Ade pani lo unna gani job ravadam okkosari mana chetullo undadu ga. manchi companies tho interview lu set cheskunna kani I need some time. I want to know what I shud do for damage control 

break up cheppina daggara nunchi Adi pettina torture Antha intha kadu. friends deggara badnaam cheshindi. Aina manasulo Edo moola soft corner undi tirigi emi cheyale but now this is going out of hands 

manchi companies, luxury cars taravata target cheyi.. in the meantime, work for a small startup if needed.. don't be idle and don't cheat..

3 minutes ago, Android_Halwa said:

Don't do anything in retaliation. if you retaliate, its a recipe for disaster. 

Evadu ninnu emi peekaleru...of course kastha tension vuntadi but trust me, Do not panic. 

Concentrate on your job hunt, and go under ground for sometime, keeping an eye on your ex-'s moves. 

ledu bayya nenu asalu aa type kadu. mem iddaram telsina dosth lu andaru antaru Nee lantu vadu alanti daniki Ela paddav ra ani

thanks bayya dhairyam cheppinav 

5 minutes ago, Android_Halwa said:

adi ninnu immigration mida kodithe, nuv danni inko rakanga kotttu...

keep an eye on her and keep cool, just patient ga vundu...she will commit a mistake and just watch out for that one mistake..

nijam cheppali ante daniki Entha dooram paripovale anipisthadi Adi pettina torture ki. danni cheskune vadu evado papam anipisthadi okkosari. I just want to get out of this

5 minutes ago, MRI said:

think differently.. harass cheyadaniki ICE anedi oka medium matramey.. there are many mediums to give back.. if you are true, think about it..

vaddu le bayya dani papana ade pothadi. nenu nijam ga retaliate cheyyali ante pedda pane kadu mem digina photos boldu unnay. but dani laga nenu c-grade kadu

39 minutes ago, Help_please said:

Naa ex tho work out avvadu ani cheppi I broke up with her last year. Kani Adi maa common friends andari daggara nannu bad cheyataniki anni chesindi. Ponle kada ani oorukunna. But now I heard from common friends that she’s bitterly plotting against me.

Recent ga ay.cee.eeee Ki immigrantion fraud ani report chesindi anta psycho di. prasthuthaniki project ledu konni nelalu ga. Maa mesthri unde State lo undatledu nenu. lucky ga Maa friends naa address ivvaledu anta (which is needed for reporting).

Ippudu Nenu em cheyali? should I move to my mesthris city? deeni valla Naku emaina problem avthundaa? Help please

Are you from @Bentonville

6 minutes ago, MRI said:

manchi companies, luxury cars taravata target cheyi.. in the meantime, work for a small startup if needed.. don't be idle and don't cheat..

cheating emi ledu bayya andari lage kooli pani chesthunna kakapothe deeni torture valla manasshanthi karuvai konni nelalu ga project ledu and drinking too much. edoka danilo dooripodam Ane try chestunna full time lu kuda try chestunna side na 

9 minutes ago, Help_please said:

ledu bayya nenu asalu aa type kadu. mem iddaram telsina dosth lu andaru antaru Nee lantu vadu alanti daniki Ela paddav ra ani

thanks bayya dhairyam cheppinav 

Porilu jara  frustration ekuva  vunde types vunte, ide panchati...

Pretend as if you are hurt by her actions, somehow let her know that you are suffering a lot and she hit you hard so much so that yo u feel s0rry for the break up ...nee friends tho chepinchu that you are finished career wise and completely screwed up with life after you broke up with her...

Pretend as if immigration officials have found serious immigrations violations on your part and if you are not able to prove the charges then deportation aye chance vundi ani nee friends tho aame ki reach ayetattu chepinchu...

ila cheyadam valla....aathma shantistadi...ego sallapadutadi..at least she may stop from taking any further action and as this issue is with your friends batch, slowly or later, everyone will start blaming her for all these incidents...and nuv kuda ade tempo maintain chey that immigration has screwed you up anattu...put up innocent face and if needed, cry...no one will believe you initially but long run lo matter nee vaipe vuntadi

2 minutes ago, Help_please said:

cheating emi ledu bayya andari lage kooli pani chesthunna kakapothe deeni torture valla manasshanthi karuvai konni nelalu ga project ledu and drinking too much. edoka danilo dooripodam Ane try chestunna full time lu kuda try chestunna side na 

learn to live life.. learn to block people.. andari laaga anamaaku.. andaru idey chestunnaru ani sardicheppukovadam okati..