Psycho ex tho problem....help please

Help_please

1 hour ago, Help_please said:

Naa ex tho work out avvadu ani cheppi I broke up with her last year. Kani Adi maa common friends andari daggara nannu bad cheyataniki anni chesindi. Ponle kada ani oorukunna. But now I heard from common friends that she’s bitterly plotting against me.

Recent ga ay.cee.eeee Ki immigrantion fraud ani report chesindi anta psycho di. prasthuthaniki project ledu konni nelalu ga. Maa mesthri unde State lo undatledu nenu. lucky ga Maa friends naa address ivvaledu anta (which is needed for reporting).

Ippudu Nenu em cheyali? should I move to my mesthris city? deeni valla Naku emaina problem avthundaa? Help please

1. first ne ex mother/father ki call chesi vallani mute lo pettu

2. ne ex ki conference call lo pettu

ika start cheyyi

3. next ne mother/father ki call chesi conference andharini kalupu

2 minutes ago, sree_reddy said:

ika start cheyyi

Andarni line lo petti Hum saath saath hain story cheppalaa  PK-3.gif

• Haha 2

7 hours ago, Help_please said:

Naa ex tho work out avvadu ani cheppi I broke up with her last year. Kani Adi maa common friends andari daggara nannu bad cheyataniki anni chesindi. Ponle kada ani oorukunna. But now I heard from common friends that she’s bitterly plotting against me.

Recent ga ay.cee.eeee Ki immigrantion fraud ani report chesindi anta psycho di. prasthuthaniki project ledu konni nelalu ga. Maa mesthri unde State lo undatledu nenu. lucky ga Maa friends naa address ivvaledu anta (which is needed for reporting).

Ippudu Nenu em cheyali? should I move to my mesthris city? deeni valla Naku emaina problem avthundaa? Help please

Johnny Depp ke thappaledu ee baadhalu.... 

Nothing happens, Keep calm and do whatever you are doing. I don't think she called ICE to report you, she is just playing your. Revenge mode lo undi ame.... Ignoring her should be your response.

8 hours ago, Help_please said:

Anonymous tips serious tesukoru . Report cheyaledu ga .. lite . Warn her that you are going to call 911 if you can be rude to her . Tell her to stop being revengeful  and go to extent of spoiling career and limits cross Ayite you also have to be rude ani cheppandi  Picha lite about ice tip. I gave tips twice inka em kale ah ex employer ki .  Don’t be scared bhayapadite bhayapedutune untaru . 

6 hours ago, sree_reddy said:

ika start cheyyi

Bro to be honest.. ne id ki nuv cheppe matalaku em sambandam ledu.. id creation apudu alochinchi undalsindi

7 hours ago, Help_please said:

idedo sensible plan lekka undi thanks bayya will try this. assal problem start since breakup cheppina daggara nunchi.beg chesindi, emotinal blackmail, friends tho cheppinchadam anni chesindi. edi workout avvakapoye sarikI friends daggara mosali kanneeru start cheshindi.

Naa dosth la friends wives kuda masthu friendly undetollu deeni edupu chooshi nenedo papam cheshinattu aipoyindi ippudu.

Nice idea Na ammayilu enta dumb ani etla anukuntaru ? Natinchaku regret she immediately might want you to get back to her . Cinema na sir ? 

14 minutes ago, Amrita said:

Anonymous tips serious tesukoru . Report cheyaledu ga .. lite . Warn her that you are going to call 911 if you can be rude to her . Tell her to stop being revengeful  and go to extent of spoiling career and limits cross Ayite you also have to be rude ani cheppandi  Picha lite about ice tip. I gave tips twice inka em kale ah ex employer ki .  Don’t be scared bhayapadite bhayapedutune untaru . 

+1