Open heart with

No_body_friends

1 minute ago, SarayuILU said:

I felt defended 

I relate this posts to my sister and my college mate who committed suicide cause of these kinda allegations 

i felt same thing is happening to this  women ; you all are bullies and pyschopaths just harassing her 

did u know watever you’ll are doing is cyber bullying and it’s a crime 

Vuuuuuu

3 minutes ago, SarayuILU said:

I felt defended 

I relate this posts to my sister and my college mate who committed suicide cause of these kinda allegations 

i felt same thing is happening to this  women ; you all are bullies and pyschopaths just harassing her 

Nenu kooda neelage defend chesa

After coming to know the details, it turned out to be pure scam.

She is scamming people

Just now, SarayuILU said:

It’s in between them ! If they warned you beware don’t get scammed !! And stay away from their Bussiness 

That's the point.

She is using db as a forum for these scams.

Lekapothe road lo galeez gurinchi discuss cheyataniki evadiki interest ledhu

• Upvote 1

9 minutes ago, SarayuILU said:

I felt defended 

Akkai Suicide laanti maatalu US la matladaka. Already oka attempt chesthe Bentonville police lu vellagottaru malla na. That too vooru peru leni DB la idharu random people id la tho fosts fadithe adi nuv own cheskoni suicide cheskunte yendi ee kyamedy. Cyber bullying ante nee original name cheppi nee perosonal details vesi harrassment chesthe like nuv @Android__Halwa di monna permission lekunda vesina @uday video type annamata. Anthe kani vaadevado adevaro rendu screenshots share chesthe maa akka gurthochindi maa atha gurthochindi ante yevadu gurthuku thechukomanadu. US law lu thelsukoni aa suicide ane word use cheyyaku malli malli inkokasari aa word use chesthe already nee meeda suicide complaint vundi next time mental treatment ki pampistharu. Be careful. Alanti thought vunte itu vaipu raku and doctor ni consult avvu. Nee original name yevadanna ikkada vesthe nene first vunta cyber bullying chesthunnaru ani ninnu defend cheyyaniki antha varaku please take rest and keep calm. 

1 minute ago, SarayuILU said:

Adhi eam chesthe meeru kukkuala adhe cheyandi ra musti edavastenor.gif?itemid=15843653 

Adi real names and details fettindi but memu yevvaram yemi fettaledu. Y ? End of the topic oka aada filla ani. But y she is revealing everyone personal details? Malla reverse lo adi chesthe meeru chesthara ani ? Memu dani personal cheyyaledu morro ante malla akkadike vastharu.