IT raids lo dorikindi only 2 lakhs 63 thousand...

mmharshaa

8 minutes ago, DaatarBabu said:

CBN nippu ee but janalu vote veyanidi Matram... Musalodu ki chadastam Ani,  pappu &  Co saantham Andhra ni naakestarani...

Jagga pathi Ani kadu 

Kani CBN ippatikanna maari kotha credible leaders ki party iste future untadi... Ledante Assam lo branch ki ribbon cut cheyala 

True Story... 

Then you are far from the ground, sir. I belong to Rayalaseema. The kind of hegemony of a certain sect unleashed on the people there was the first negative. It went to such an extent that in our rule, you have no right to live. There are quite a few examples to which I am an eye witness to. So, this has got nothing to do with PK's strategy of demonizing the community. Please excuse. I am not saying CBN did all these. His failure was in the fact that he didnt know about it or couldnt control it even after he knew it. There were a lot of land grabbings etc. Corruption was at a never before high..

But then, this statement of mine would hurt the sentiments of a lot of people in the db. That does not change the truth though. Jagan won because his corruption did not immediately impact the common man. But, this time around the corruption of TDP government affected the common man and hence the result.

8 hours ago, DaatarBabu said:

Karnudi chavu ki veyyi karanalu Ani... 

Nenu cheppindi okkate Ani kaadu...  

Kani inka paddathi marchukokapothe bokka Ani...  Anni naake telusu anukunte ela? 

Ippudu evarni tecchina Lokesh ki bokka kadha, Daatarbabu.. ela testarandi.. Daniki thodu ayana chuttu chidatala batch cherindi antunnaru.. Chuddam emautundo.. Maa batch lo aithe ayane inka saviour ani namme vallu chaala mandi unnaru.. 

29 minutes ago, RSUCHOU said:

Ippudu evarni tecchina Lokesh ki bokka kadha, Daatarbabu.. ela testarandi.. Daniki thodu ayana chuttu chidatala batch cherindi antunnaru.. Chuddam emautundo.. Maa batch lo aithe ayane inka saviour ani namme vallu chaala mandi unnaru.. 

Nag Samantha ni techinattu... Amitabh Aishwarya ni techinattu atleast Babu kodalini teste ok...  Buthulu lekunda politics discuss chestaru...  

Ledante Sai Kumar koduku la...  Sachin Tendulkar kodukula Assam ee...