AP airports

vincent

30 minutes ago, Android_Halwa said:

iga ide pani naku...vachinodikalla articles esi petanika...idemana temple anukunava..vachinodikalla bottu petti prasadam iyanika...

singapore airlines ani oka thread vuntadi....a thread ethiki susuko, flight start ayekante munde chepina, 7 months tarvata ie service agipotadi ani...kavalsina proofs, arguements anni vuntayi andulo...

That was not a regular commercial service, but a chartered service...original seat route was between singapore-tiruchirapalli 5 day/week service, which was chartered to vijayawada for two days/week...with a seat capacity of 180 seats per one way...

a lot of things happen  behind the door, a thread alanti information chala untati..sadivi,  official sources tho confirm chesuko....bottu petti prasadam pettalante kastam

chill man. news article unte veya manna...hard to believe that no one reported on the losses..even with opposition in power now.

nee analysis follow avvali ante...i have to set aside half a day. i rather not

41 minutes ago, Android_Halwa said:

Final payment 32 crores to Indigo ani vundadu...GO to ap aviation corporation ani vuntadi chudu...andulo split vuntadi

Tried to find it, the search facility on AP GO website is not so good. GO number unte cheppu.

6 minutes ago, mirchi_bajji said:

chill man. news article unte veya manna...hard to believe that no one reported on the losses..even with opposition in power now.

nee analysis follow avvali ante...i have to set aside half a day. i rather not

News article epatinundi oka considerable and reliable source ayindi ?