Pedha brahmanula upanayananiki 15 velu

Paidithalli

As far as I know the concept of odugu has its basis on dvija sidhdhantham which was and is the root cause of caste system...state sponsored encouragement of this practice amounts to violation of fundamental rights...evadaina eellaki gaddi pettetollu untey bagundu...poti padi Mari buffoon la lekka chesthunnaru...

1 minute ago, Gnan_anna said:

As far as I know the concept of odugu has its basis on dvija sidhdhantham which was and is the root cause of caste system...state sponsored encouragement of this practice amounts to violation of fundamental rights...evadaina eellaki gaddi pettetollu untey bagundu...poti padi Mari buffoon la lekka chesthunnaru...

haj yatra ki jerusalem ki ichnappudu lenidi ippudemaindi ani @aakathaai asking

Just now, MiryalgudaMaruthiRao said:

haj yatra ki jerusalem ki ichnappudu lenidi ippudemaindi ani @aakathaai asking

Amarnath yatra ki...ayodhya yatra ki funding ivvamanu...I won't object..in fact manaki holy places ki ivvali...but oka discriminatory practice ki encouragement anedhi correct kadhu...the odugu symbolises the virtue by birth which was the foundation for caste system....Vedic schools lo Anni castes vallani cherchukuntaru kadha....chervhukuney mundhu andhariki cheyinchandi odugu ...appudu vallaki.funding ivvandi...I don't have any thing against brahmins but I'm dead opposite to these kind of practices...

One more thing poor brahmins ni encourage cheyalantey ...Vallani mainstream occupational courses lo ki vchela cheyali ...state sponsored schemes in education or vocational courses thesukuravali....this odugu practice pertains only to a particular caste which has no economic utility for the society...if you want to preserve our culture make more open with Vedic schools etc...  oka vaipu conversions chesthu inko vaipu ivi chesthunnadu....e lekkana chusukntey Inka vertical divide chesthundru...e lekkana chusukntey gouds katamayya panduga ki ousulolla vishwakarma maharishi pandaga ki st valla sevalal jayanthi ki itla prathi okka caste ki state finding iyyaley...malla adho Penta...

38 minutes ago, Gnan_anna said:

One more thing poor brahmins ni encourage cheyalantey ...Vallani mainstream occupational courses lo ki vchela cheyali ...state sponsored schemes in education or vocational courses thesukuravali....this odugu practice pertains only to a particular caste which has no economic utility for the society...if you want to preserve our culture make more open with Vedic schools etc...  oka vaipu conversions chesthu inko vaipu ivi chesthunnadu....e lekkana chusukntey Inka vertical divide chesthundru...e lekkana chusukntey gouds katamayya panduga ki ousulolla vishwakarma maharishi pandaga ki st valla sevalal jayanthi ki itla prathi okka caste ki state finding iyyaley...malla adho Penta...

Bro it doesn't happen 

Politicians cheyaru

Caste fanatic batch mararu

This just runs until educated people with wisdom think on policy basis instead of this way

Vadu corporation petti aa ivr Ni pettadu 

Veedu appeasement veedu