Why girls want to separate from in laws soon after marriage

Daaarling

My friend said she doesn't want her in laws to come home and also doesn't want to stay with them when they go to India. It is being 3 years she is married and stayed with in laws may be 3 to 4 times. personally I lived in a nuclear family with no attachment with grand parents and I really craved for it and I like joint families but dont know what future holds for me.

1 hour ago, Daaarling said:

My friend said she doesn't want her in laws to come home and also doesn't want to stay with them when they go to India. It is being 3 years she is married and stayed with in laws may be 3 to 4 times. personally I lived in a nuclear family with no attachment with grand parents and I really craved for it and I like joint families but dont know what future holds for me.

Good for you

Treat them as your parents

Vanta 4 ki cheyali... 

Poddunne Levali... Intlo la 8 ki lesta ante baagodu 

Proper dressing vundali, nighty lo rojantha ante d€ngadu 

Vaallaki time to time food chesi pettali, food baalekapothe ilane chesukuntunnava Ani d€ngulu 

Phone ekkuva matladina, texting Ayina, phone ekkuva pattukunna doubts 

Yes kottali in laws ki... Annitiki 

Alagadalu, Migatha intimacy antha vundakudadu andari mundu 

Okari orders meeda undatam istam lekha and freedom poyi and eppudu okari observation lo undatam istam leka undochu.. and also educated/jobs chesthuna ammyilu asalu tolerate cheyaru at present there maybe few cases who take all but mostly live separate to enjoy that freedom..

5 hours ago, Daaarling said:

Ninnu mee inti nundi paryaintiki tesukelli ..poddune lechi jeevithantham battalu utakali basanlu tomali ante endvakunda ..navvu thara sister ...😀😀

5 hours ago, Daaarling said:

3 minutes ago, toranam said:

Ninnu mee inti nundi paryaintiki tesukelli ..poddune lechi jeevithantham battalu utakali basanlu tomali ante endvakunda ..navvu thara sister ...😀😀

Ivvala repatla evaru utukutunaru battalu

Pani manishi le kada

Nenu home town ki vaste ma wife 8:30  ki lestadi

Tiffin prepared by my mom

Lunch ma wife 

Night dinner iddaru kalisi

Madyalo tea lu evariki veelu unte vallu

Ma musalidi matram tinatam tongotam

2 minutes ago, Paidithalli said:

Pellayyaka Nuvvu kuda atlane avthav le . No one is exceptional 

Reason y girls now a days needs nri hubbies 😀😀😀

2 hours ago, Paidithalli said: