Sandulo sundari 😁😁😁

Silverado

10 minutes ago, Assam_Bhayya said:

Nakey thelidhu adhi love or lust bro. . andhuke story adigav kabatti chepthe nuvvu or dbians decide chestharu ani

Sandhulo sundhari Ani pettu bro ..manchi click bait title .

• Haha 1

• Replies 172
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Silverado

• Assam_Bhayya

• Pitta

• Heroin

Popular Days

Just now, kidney said:

Kaka, I Propose new thed.. inka story full reveal avvaledhu...

we can add to afdb love stories diary.. Search ki kuda gud option..

participants emantaru...

I'm agreeing with u

After few days apartment community office lo maintenance complaint ku valla, akkada she was sitting with her kid, this time both us smiled at each at the same time, she only started conversation "telugu ?" ani. . . avunu anna, ooh "adhe maa opposite block lo untar kadha andhi. .. "

Konchem thrilling ga anipinchindhi kaani malli doubts, e ammayi entra antha advance ayi parichayam cheskuntundhi, endho matter ani bhayam okati, but still married ayundi,  oka kid undi inkem scams untayi light lets continue anukunna manasulo. .. intiki vellaka kotha doubts, Amyway/MLM batch emo ani. . . kaani appatiki varaku leni feelings started, she looks like bulged sneha ullallaahhh, little bit fat.. maree fat kaadu. 

5 minutes ago, Assam_Bhayya said:

After few days apartment community office lo maintenance complaint ku valla, akkada she was sitting with her kid, this time both us smiled at each at the same time, she only started conversation "telugu ?" ani. . . avunu anna, ooh "adhe maa opposite block lo untar kadha andhi. .. "

Konchem thrilling ga anipinchindhi kaani malli doubts, e ammayi entra antha advance ayi parichayam cheskuntundhi, endho matter ani bhayam okati, but still married ayundi,  oka kid undi inkem scams untayi light lets continue anukunna manasulo. .. intiki vellaka kotha doubts, Amyway/MLM batch emo ani. . . kaani appatiki varaku leni feelings started, she looks like bulged sneha ullallaahhh, little bit fat.. maree fat kaadu. 

pfdb_brahmi02.gif oka post lo vestha anavu story motham ....

Next day nenu friend gaadu shuttle aaduthunnam, apartment alley road lone. .  appudu she was doing evening walking with her kid. . . maa friend gaadu chain smoker, maa apartment entrance lo gas/petrol station untadhi cigars kosam valladu, i was standing along with two bats, she was passing and i only gave smile, i only asked you are walking along, she said her husband had business travel to other city. . will be back by next day. . i asked her to play for sometime. . . she took bat, but kid started crying, sorrry andi, will play some other time. . Then naaku feeling strong avvatam started from that day. .   

Just now, Silverado said:

Nuvu agu dude,kurrodu manakosam baga creativity ga septunte y disturbing

Creativity em ledu bro, 100% Organic genuine, yadartha gaadha

1 minute ago, Assam_Bhayya said:

Next day nenu friend gaadu shuttle aaduthunnam, apartment alley road lone. .  appudu she was doing evening walking with her kid. . . maa friend gaadu chain smoker, maa apartment entrance lo gas/petrol station untadhi cigars kosam valladu, i was standing along with two bats, she was passing and i only gave smile, i only asked you are walking along, she said her husband had business travel to other city. . will be back by next day. . i asked her to play for sometime. . . she took bat, but kid started crying:giggle:, sorrry andi, will play some other time. . Then naaku feeling strong avvatam started from that day. .   

tenor.gif

A kid evaro Nala intelligent pellow