Mana Generation Biggest Minus

AFDBRAJA

🤣😂🤣

Those who are 40 and working as developers, please note you will die as developer and in next 15-20 years you need to be retired with no money, are you ready for that?

developers ki salary raadha 40+ ithe

• Haha 1

4 minutes ago, AFDBRAJA said:

1) Mana pillala vundi valla pelli ayetapadiki manam pilludam anna manaki 100 members minchi teliyaremo 

migatha batch antha edo hall nindam kosam pilavadame. 

2) Future lo me ayina vallu pothay ( after 10+ years) you dont know any one in home town and a savani tho patu maha ante 20 members vastharemo since you lost many of those people, so please start talking to your uncles and your juniors, send atleast chocolates. 

3) Mana kutubam maryada ani chepi pelli cheyadaniki emi vundadhu antha single family and solo decisions kada. 

4) E goppa kosam desa vedesallu vachamo a goppa chupetukodaniki evadu vundadu 

5) Those who are 40 and working as developers, please note you will die as developer and in next 15-20 years you need to be retired with no money, are you ready for that? 

6) After retirement I want to go back to home town and retire, start buying some land and preparing some dabba house, so in future if I want to retire there so like to setup some business. so I can retire at 55 and die back happily. 

7) If you die in CITY, not even 10 people come along with your dead body. If you die in US, and that in middle of week I doubt it even that. 

Ur primary aim seems to be “retire and die”😂😃😂

• Haha 2

2 minutes ago, Mr Mirchi said:

🤣😂🤣

Those who are 40 and working as developers, please note you will die as developer and in next 15-20 years you need to be retired with no money, are you ready for that?

developers ki salary raadha 40+ ithe

No After 15-20 years ki nuvu retire aythy salary radu antuna.

1 minute ago, Mr Mirchi said:

Ur primary aim seems to be “retire and die”😂😃😂

my primary aim is remember your aim ...Your aim is not to make money and die. 

Not only love the people around u, love the people who are far also since after some time you are going to stay with them. 

Ikada us friends antha time pass, location maripothay antha marchipotham kada.

Just now, AFDBRAJA said:

No After 15-20 years ki nuvu retire aythy salary radu antuna.

Ssn amount vuntadhi.. already earn chesindhi vuntadhi.. depends on individual planning na royya

Just now, AFDBRAJA said:

my primary aim is remember your aim ...Your aim is not to make money and die. 

Not only love the people around u, love the people who are far also since after some time you are going to stay with them. 

Ikada us friends antha time pass, location maripothay antha marchipotham kada.

Dhaniki simple ga.. arey yearly once india dhobbichukondi to meet people anochuga

5 minutes ago, AFDBRAJA said:

1) Mana pillala vundi valla pelli ayetapadiki manam pilludam anna manaki 100 members minchi teliyaremo 

naku more than 100 telsu kani ... pilavadam endhuku ? I decided to celebrate with only near & dear 

2) Future lo me ayina vallu pothay ( after 10+ years) you dont know any one in home town and a savani tho patu maha ante 20 members vastharemo since you lost many of those people, so please start talking to your uncles and your juniors, send atleast chocolates. 

idhi Assal avasarame ledhu . Manam ekkada chasthamo , ela chasthamo anedhe teliyanapudu chacchaka mana shavam moyadaniki evadocchadu ? Pudchettara... kalchettara ? Ane discussion kuda anavasaram

3) Mana kutubam maryada ani chepi pelli cheyadaniki emi vundadhu antha single family and solo decisions kada. 
i don’t feel bad for that thing. I even decided long back that my kids won’t listen to my words. Penchadam dhake mana badhyatha

iyalrepu Prathi intlo okadu US lo untunnadu . Prathi veedhilo okadu kodukki ayina GC untadhi . No one cares where you are living and how much you are making. Assal urlallo finance chesetollu, real estate nadipetollu mana kanna better ga bathukuntunnaru. US lo unte Goppa anedhi ipudu ledhu 

5) Those who are 40 and working as developers, please note you will die as developer and in next 15-20 years you need to be retired with no money, are you ready for that? 
inko 15 years lo janalu potharani cheppina vadivi mari last year corona vosthadhani kdua chepthe ayipov kadha bro .... iga ee IT coolie pani vodhilesi predictions cheppuko bro 

6) After retirement I want to go back to home town and retire, start buying some land and preparing some dabba house, so in future if I want to retire there so like to setup some business. so I can retire at 55 and die back happily. 
Good luck 

7) If you die in CITY, not even 10 people come along with your dead body. If you die in US, and that in middle of week I doubt it even that. 

Manishi happy ga bathaklante mundhu chavu gurinchi alochinchadam maneyyali 😃 chavocchina roju ... evadocchina... rakunna ... neekem farak padadhu

20 minutes ago, AFDBRAJA said:

d in next 15-20 years you need to be retired with no money, are you ready for that? 

We are still young, dont feed us your chadastham uncle 

• Haha 1

8 minutes ago, AFDBRAJA said:

edo thappu anatledu just saying

1. Whats the necessity to have so many at weddings? bride, groom and oka 10-20 chaalu kada

2. same as above and also for 7th point- whats the necessity of more ppl at your funeral, you are dead anyway? oka 1000 mandi vaste Aa naluguru movie lo laaga paina ninchi choosi happy feel avutaava? 

3. Agauin Pelli pelli ...why so much craze about your kids marriage..mana kids vallaki nachina vallani vallu cheskuntaaru who are we to interfere...vallani gaali ki vadileya manatledu just why to think so much 

4. Goppa chepukotam enduku...better life kosam vachavu better life jeevistunavu..evadiko chepalsina avasaram enti

5. This is ridiculous...Developers earn more than the most...with these pays ey you think ppl will retire without money ante inka other job sectors vallu antha em ayipotaru

6. No issues here...you can retire in hometown or US or some european town nee istam and depends on your sampadana and savings so there is nothing to say here

7. Same as point 2. 

• Upvote 2

Manodu chavu gurinchi matladadu kabatti Oka chinna pitta katha chepthunna ....   ma intlo Oka person unnapudu thummithe , dhaggithe kuda janalu vocchi valipoyevallu... peddha manishi function Ki kuda 500 members ala...

sudden ga aa manishi chanipoyaru.... 100 mandhi kuda raledhu ... aaroju Oka festival kuda undhi ane reason tho .... 

nenu ma nana ni adiganu.... enti .... veellu ... barasala function Ki , puttu ventrukala function Ki kuda vocchi attendance icchukoni poyevallu chanipothe raledhu ani ....

apudu Oka story cheppadu .... Oka Raju undetodata... vadu penchukune kukka chanipoyindhata...... “ayyo papam ... Bujji Munda...... nannu chudagane thoka upukuntu vocchedhi “ ani vocchinodalla edchinarata...

okaroju aa raje chanipoyarata... maryada kosam kuda okkadu raledhata... lokam pokada atla untadhi . So manam chacchaka evadu vosthadu .... evadu edusthadu anedhi Assal alochinchukokudadhu....

prapancham ane ee rangasthalam lo manamantha tholu bommalam..... manam adinatha varake manalni chustharu.... aadadam apesaka pakkana padestharu anthe 

Really chaala good post.

Naa pelliki and recently my brother wedding ki velthe 2000 members lo gattiga 50 members thelusu naaku and oka 250 members ki nenu thelusu. Maa parents support lekunda nenu future lo edaiana ceremony chesthe nenu naa wife thappa evaru undaru.

Thanks for the post bro.

• Like 1
  • Upvote 1