Massive explosion occurred in paravada pharma city , vizag

VenkyBabu

1 minute ago, VenkyBabu said:

Babu Dasari ... nenu mutton soup thagina ani ekkada cheppaledhu . Last 10 years nunchi I am living with people who eats non veg . Andhuke mutton soup thagamani cheppina ..(non veg eaters ke adhi ) ... room lo janalu thaguthuntaru ani ... pakkana aviri pattuko ani kuda annanu 

mee pk ni edho Anna ani ... Prathi thread lo “thagudhunnamma” antu vocchi munda edupulu edavadam manuko ...

Caste perutho Oka kukka morigithe malli ... adhe caste ni pattukoni matlade Nuvvu ... 

pk gariki migilina onion cops lage based on support  chesthunnav ani nenu anocchu. Kani nenu ala ananu ... 

are you @Paidithalli ?

ok who ever...please go ahead do some more fun on PK..i dont mind...infact i dont like his part anymore when he joined with BJP...

nenu neeku reply ivvala...i dont know why your mundedupu here...

• Haha 2

37 minutes ago, TrollBait said:

yeah, so multicultural that you speak of your muslim residents derogatorily in a discussion board where they can't even defend themselves. 

new standards set for multiculturalism there.

basically pakkintlo ki velli mana intlo vaalla gurinchi chedu ga maatladatam, according to your definition of 'region'... but obviously I think this 'regional identity' is a bunch of hogwash anyway.

Multi cultural...and racial discrimination are two completely different things...

I may talk derogatory and that’s my personal view like you do on many things. What’s so surprising ?

Are you able to understand ? How can you measure multi cultural and discrimination on the same scale ?

Just now, Android_Halwa said:

Multi cultural...and racial discrimination are two completely different things...

I may talk derogatory and that’s my personal view like you do on many things. What’s so surprising ?

Are you able to understand ? How can you measure multi cultural and discrimination on the same scale ?

which community do I attack? uppercaste is not a community.

multicultural and racial discrimination can coexist in the same city, but appreciation for multiculturalism and racial discrimination cannot within the same person.

you can't say you are proud of your multicultural city, while calling an ethnic group names. your city will still be multicultural, but you don't get to leverage it for your argument. Its like having the cake and eating it too.

Enti ee dhaarunaalu

Orei daridruda,nikrsutuda

Dhuramgapu oda, dhagul baaji, antla pakshi 

Nuvvu asalu manishi janma ethava ra

Nuvvu ey nimashana mukyamanthri ayyavo maa rasthra paristhithi intha dharaunam ga ayindhi entra dunna potha

Khula Gajji uthara kumara

Veedni enduku chesaru andi cm ni maa ap prajalu, aa evm mahima tho gelichina sunta sanyasi ebrasi peenuga andi veedu

Oyyo maa ap cm goru nundi maa rasthrani kaapandandi

3 minutes ago, TrollBait said:

nuvvu migatha vaallaki em cheppavo naaku telidhu. naaku em cheppavo baaga gurthu undhi.

I used to think that you are just a comedy poster, saying funny harmless things..

but i realised the kind of hate you have deep insde you.. you are no different from a lot of Tam Brams I know. lots of unresolved issues. I was talking to you about the fake news you were peddling about muslims spreading the disease, and you said this when I pointed out that every group in india would behave in exactly the same way that muslims did.

I remember because I didn't expect it from you.

Brother ... nenu evarni hate cheyyatledhu ... antha hate petkunte bayata bathakalem...  Oka certain religion people chinnapudu namam pettukoni school Ki velthe nakevallu...  school lo teachers kuda em anakapov. Nenu appati nundi Na moham paina namam pettuko ledhu ... perulo caste thoka pettuko ledhu. 

30 minutes ago, dasari4kntr said:

are you @Paidithalli ?

ok who ever...please go ahead do some more fun on PK..i dont mind...infact i dont like his part anymore when he joined with BJP...

nenu neeku reply ivvala...i dont know why your mundedupu here...

Ninnu ee thread loki bottu petti evadu pilichdu ra mari. .  Geliki vasana chuse edhava

Ninnu ee thread loki bottu petti evadu pilichdu ra mari. .  Geliki vasana chuse edhava

Language..Jagartha...

nenu start cheyyalis vuntadhi....

ee db nee own property kaadhu...

Just now, dasari4kntr said:

Language..Jagartha...

Nee own property kuda kadhu ... Nuvvu kuda gelakadam manuko .. 

2 minutes ago, dasari4kntr said:

Language..Jagartha...

Nee own property kuda kadhu ... Nuvvu kuda gelakadam manuko .. 

Asalu ninnu evadu gelikaadu raa...

rendu idlo login ayee vedahava...

Mundhu nuvve start chesav ra onion cop (idhi kuda Nuvvu gelkuthunnandhuke antunna ...)

Neeku kula gajji vundaji andariki antainchaku..

1 minute ago, dasari4kntr said:

Neeku kula gajji vundaji andariki antainchaku..

What dasri bro, ee paidi gaadu enti nuvvu em comment cheyyakapoyina intha rechipotunnadu, previous gaa vidi hypocrisy expose chesaavaa