Krishnam Vande Jagadgurum

dasari4kntr

Thanks! This is one of the few songs which I hear very often. Although the music is lifted from Dark Knight, lyrics are out of the world.

• Upvote 1

2 hours ago, Somedude said:

నాస్తికత్వం veru, sahithyam, or sangeetham veru. Veetni ni ardham chesukoni connect ayye emotion unte chaalu. Even though I am against all religions and the personal gods, my favotire music and lyrics are always from Annamayya and Thyagaraya. Their emotion towards the god they believe and adhratha tho koodina vaalla philosophy teaches us a lot irrespective of  our religous beliefs.

Ee song mathram keka. Mani Sharma music and Satry gaari lyric super.

+1

6 hours ago, Somedude said:

నాస్తికత్వం veru, sahithyam, or sangeetham veru. Veetni ni ardham chesukoni connect ayye emotion unte chaalu. Even though I am against all religions and the personal gods, my favotire music and lyrics are always from Annamayya and Thyagaraya. Their emotion towards the god they believe and adhratha tho koodina vaalla philosophy teaches us a lot irrespective of  our religous beliefs.

Ee song mathram keka. Mani Sharma music and Satry gaari lyric super.

Annamayya lyrics lo nee lopala dhevudu unnadu ... adhi telsuko ani chepthadu 

“antharangame Bhoghamu... antharangame Yogamu... antharagame annitiki adharamayyenu...” Ilantivi chala untayi ... vairagya paina kuda 

2 hours ago, DammaDakkaDolly said:

Baa buddhuni jubba entha padindhi

Busdhudi jubba entha ? Parasharamudi Goddali entha anedhi kadhu Baa telsukovalsindhi

Ramudu - Oka kodukuga, Oka Anna ga, Oka raju ga, Oka bharthaga manishi ela undali ... Dharmanni ela patinchali... snehaniki , sahayaniki entha viluva ivvali ... Shathruvayina sare ... vadu chacchaka manishiga manam em cheyyali ... 

krishna : sthithapragnyatha... idhi chala high level lo telsukunedhi ... Kaneesam ayina manam nerchukovalsindhi Karthyavya palana

Narasimha: anavasaramayina dhwesham tho Ye manishi ni manam ibbandhi pettakudadhu... ala chesthe aa dhweshame manalni kalchestuundhi

• Upvote 1

8 hours ago, Epic said:

Thanks! This is one of the few songs which I hear very often. Although the music is lifted from Dark Knight, lyrics are out of the world.

yup..this discussion is about lyrics only..