Rgv song vodka mida vottu nenu badcow n koduku ni

kothavani

14 minutes ago, TrollBait said:

cinema teeyalsindhi RGV fans meedhey... 

okkodiki pedda pudingi ani feeling. brain maatram khaali.

malli inkokarni illiterate ani pilavatam.. lol.

adhe kada...

pawan fans illiterates elago...rgv fans kooda gullible..

29 minutes ago, dasari4kntr said:

wow... (👏 👏👏 )

famous అవ్వాలంటే, పవన్ కళ్యాణ్ అమ్మని తిట్టాలని (ఎటువంటి సంబంధం లేని ఆమెని) గొప్ప సలహా ఇచ్చిన RGV చాలా గొప్పోడు..

వాడిని మోస్తున్న మన DB  పెద్దమనుషులు ఇంకా గొప్ప వారు...

RGV కి కావాల్సింది ఇంలాంటోళ్లే .. కానివ్వండి ..

RGV fans are gullible...

ఇంట్లో పెళ్ళాన్ని పెట్టుకొని ఇంకోదానికి కడుపు చెయ్యడం ఏమి తప్పుకాదు అనే PK FANS ని ఆ దేవుడే కాపాడాలి . అదే మీ ఇంట్లో ఓక ఆడపడుచుకి జరిగితే , ఆమె అమ్మ నా తిట్లు తిట్టక jai pawanism అంటుందా? .. Please explain

1 minute ago, drtalker said:

ఇంట్లో పెళ్ళాన్ని పెట్టుకొని ఇంకోదానికి కడుపు చెయ్యడం ఏమి తప్పుకాదు అనే PK FANS ని ఆ దేవుడే కాపాడాలి . అదే మీ ఇంట్లో ఓక ఆడపడుచుకి జరిగితే , ఆమె అమ్మ నా తిట్లు తిట్టక jai pawanism అంటుందా? .. Please explain

aa inti..aadavallaki leni neppi neeku naaku endhuku...

idhe dailog..aa movie lo prawan kalyan katti mahesh tho antadu...

4 minutes ago, drtalker said:

ainaa..personal maaters teeyalante...MGR, karunaanidhi...nuchi..NTR, YSR varaku andhari illalo vuntai...

better not to go personal level...

• Upvote 1

3 minutes ago, dasari4kntr said:

ainaa..personal maaters teeyalante...MGR, karunaanidhi...nuchi..NTR, YSR varaku andhari illalo vuntai...

better not to go personal level...

Ee vishayam paranjeevi and prawan kalyaan paans ki thelidhu ley....

Vaall khula dhaivala kompalo aadollu etta untaaru thelsukokundaa...verey vaallani anatam lo expects...

Evaraina point out chesthey vaalladhi em khulam....etc etc mallli kullu politics..

"

వాళ్లకి నొప్పి కలిగించేడు కాబట్టే , వాడిని దూరం పెట్టమని దానర్థం. ఇదే ప్రాబ్లెమ్ ఈ పీకే ఫాన్స్ తో .. అది కూడా ఒక హీరోయిజం లా చూడటం.ఈ బానిసత్వాన్ని RGV వొద్దని చెప్పాడు .ఒక ఆడదాన్ని గౌరవించటం చేతకాని వాడు ఒక సొసైటీ ని ఒక రాష్ట్రాన్ని ఏలా కాపాడుతాడని  అనుకుంటున్నావు? 

2 minutes ago, RedThupaki said:

Ee vishayam paranjeevi and prawan kalyaan paans ki thelidhu ley....

Vaall khula dhaivala kompalo aadollu etta untaaru thelsukokundaa...verey vaallani anatam lo expects...

Evaraina point out chesthey vaalladhi em khulam....etc etc mallli kullu politics..

i dont understand your comment...

remove the "caste"..and comment again...

7 minutes ago, drtalker said:

"

వాళ్లకి నొప్పి కలిగించేడు కాబట్టే , వాడిని దూరం పెట్టమని దానర్థం. ఇదే ప్రాబ్లెమ్ ఈ పీకే ఫాన్స్ తో .. అది కూడా ఒక హీరోయిజం లా చూడటం.ఈ బానిసత్వాన్ని RGV వొద్దని చెప్పాడు 

evariki neppi bro...

vallu vachi neeku or rgv ki cheppara...? if you want to bash on PK i dont have any problem...in this DB lot of PK trolls are running...i too agree few of them....

but RGV ni leputunte...i am objecting...vaadu vaadi paisal kosam movie teesadu...inko hero biopic teesthe vaadiki inni paisal raavu...

vaadini edho mahatmudu...fans ni vuddarinche vaadu laa treat chayyddhu.. (thats why i call RGV fans are gullible)

4 minutes ago, dasari4kntr said:

i dont understand your comment...

remove the "caste"..and comment again...

Ardham kaakapovatam emundhi..

Okasaari edho tweet lo hero Nani gaadni kooda cassette tho comment chesaaruegay paans....vaalla hero's ni defend cheyyataaniki verey families, ladies etc ni elagaina comment chesthaaru....paiki padmabhushan lekka defend chesukuntaaru...

Eg: Naga Bob..lakshmi NTR appudu, RGV em choopinchina nijaaley choopedathaadu ani cheppa ledha?

Em NTr personal life ni highlight chesi movie theesthey ee meGay family emaina comment chesindhaa...Inka recha gottaru...vallu and vaalla fans..

Same stuff veellaki repeat ayithey...ladies enduku .personal life enduku etc etc ..padmabhushan kadha..

• Upvote 1

1 minute ago, RedThupaki said:

Ardham kaakapovatam emundhi..

Okasaari edho tweet lo hero Nani gaadni kooda cassette tho comment chesaaruegay paans....vaalla hero's ni defend cheyyataaniki verey families, ladies etc ni elagaina comment chesthaaru....paiki padmabhushan lekka defend chesukuntaaru...

Eg: Naga Bob..lakshmi NTR appudu, RGV em choopinchina nijaaley choopedathaadu ani cheppa ledha?

Em NTr personal life ni highlight chesi movie theesthey ee meGay family emaina comment chesindhaa...Inka recha gottaru...vallu and vaalla fans..

Same stuff veellaki repeat ayithey...ladies enduku .personal life enduku etc etc ..padmabhushan kadha..

first of all...aa naga babu gaadu..pedda lafoot...vadi valla vadi brothers ki naya paisa vupayogam ledhu...vaadu social media lo entha noru moosukunte antha manchidi..

10 minutes ago, dasari4kntr said:

evariki neppi bro...

vallu vachi neeku or rgv ki cheppara...? if you want to bash on PK i dont have any problem...in this DB lot of PK trolls are running...i too agree few of them....

but RGV ni leputunte...i am objecting...vaadu vaadi paisal kosam movie teesadu...inko hero biopic teesthe vaadiki inni paisal raavu...

vaadini edho mahatmudu...fans ni vuddarinche vaadu laa treat chayyddhu.. (thats why i call RGV fans are gullible)

PK fans can never understand the pain the female goes through. RenuDessai mentioned in the interviews that her husband impregnated another female while she is still in married, How can you explain that> how dare you says that who has the pain? Imagine your wife gets impregnated by someone else. How can you explain the agony? you still think it is alright. If you want the link of her intervew I can provide here

3 minutes ago, drtalker said:

PK fans can never understand the pain the female goes through. RenuDessai mentioned in the interviews that her husband impregnated another female while she is still in married, How can you explain that> how dare you says that ;who has the pain? Imagine your wife gets im0regnated by someone else. Hoe can you explain the agony? you still think it is alright. If you want the link of her intervew I can provide here

you are going too much personal...by taking personal examples... (lets be civilized)

read the comments clearly...i am not here to defend the PK or PK fans actions...

i am objecting RGV actions.... (ee thread title kooda adhe)

1 minute ago, drtalker said:

PK fans can never understand the pain the female goes through. RenuDessai mentioned in the interviews that her husband impregnated another female while she is still in married, How can you explain that> how dare you says that ;who has the pain? Imagine your wife gets im0regnated by someone else. Hoe can you explain the agony? you still think it is alright. If you want the link of her intervew I can provide here

haha... RGV fan aa? brain vaadu.

RGV ni analem le.. vaadu clear ga ney unnadu... nenu oka yedhava ani. fans aey

Thanks for acknowledging that PK fans are idiotic, supporting him even after he is is gullible. Coming to RGV and his fans, I guess people like him because of his openness and the fact that he can do things that normal people cannot do.