కెనడాలో తెలుగు యువకుడు ఆత్మహత్య

snoww

1 minute ago, kasi said:

just male ea kadu........nee past relations ani nee pellam ki chepthea.....guddalippi chepputho kodathadhi

Cha.... Alanti vallani enduku sesukuntar first asalu....

1 minute ago, kasi said:

just male ea kadu........nee past relations ani nee pellam ki chepthea.....guddalippi chepputho kodathadhi

@3$%

monna naa 🚬 gurinchi thelisi peddha class peekindhi - aapesi idhigo itta diversion chesukuntunna 😂😂😂

• Haha 1

vayabbooo...ee lekkana asal okasari love workout kakapote life antha single undala? Vaadu brain lekunda past relations meeda obsess ayyi chukkal chupiste...danni samardhistarendi?

tenor.gif?itemid=13245160

• Haha 2

3 minutes ago, kathanayaka said:

em sodi discussion ra kuyyas

oka love da love story and sacchipovadam ki into disco and story ra..mee yavva

velli 4 programming line lu nerchukondi..future secure untadi

roju chesedi adega :giggle:

2 minutes ago, ZoomNaidu said:

Nuvvu gold digger annaav, Nenu she played it nice annaanu 

mana meedha padathaaru endhi kaaka veellu 😂😂😂

ya agreed she played it really......and she has a good history of it(source: video)

btw veedu kuda roju free BJs ea kada.........if i was him at that age..........i would have given here free bed/food n i would get by BJs and part away when its time.....and be frnds for future 

and thats exactly what she was telling this idiot......and he didnt get it........

2 minutes ago, Peter123 said:

pilla ki intention ledu man for marriage, her life she can smoke do sex no one cares, 

she should take the responsibility to know that she is not ready for marriage to that guy upfront.. 

she shouldnt do that, costed a life,... she is in a way responsible for his death... 

Anna nuvvu aa five members lo okkadila matladuthunnav.  

She broke up and left. If he can't handle, then its his mistake.   Pranay should stop belittling women. He will have issues with any women he will have relationship with his attitude.

8 minutes ago, ZoomNaidu said:

Nuvvu aa type girl vi kaadhu kadha 😉😉 - so neeku manchi valley vasthaaru le 

Hehe thanks annai although I have to admit I do crush on people😆

3 minutes ago, proudtobeandhrite said:

Cha.... Alanti vallani enduku sesukuntar first asalu....

chepaka pothea yala thelusthundhi raja.......nee pellam/mogudu sita/ram anukuntam

oka sari flash back loki pothea........gundelu/gudhalu pagili pothay antheaCITI_c$y

4 minutes ago, Ellen said:

vayabbooo...ee lekkana asal okasari love workout kakapote life antha single undala? Vaadu brain lekunda past relations meeda obsess ayyi chukkal chupiste...danni samardhistarendi?

tenor.gif?itemid=13245160

Ne comedyyyy CITI_c$y

1 minute ago, kasi said:

ya agreed she played it really......and she has a good history of it(source: video)

btw veedu kuda roju free BJs ea kada.........if i was him at that age..........i would have given here free bed/food n i would get by BJs and part away when its time.....and be frnds for future 

and thats exactly what she was telling this idiot......and he didnt get it........

+1000000. 

she told her many times(May be bcoz of experience) but this guy no father listening !! 

Andhukey konni saarlu experienced vunna vaallu chebithe vini saavandi ra freshers. 

• Upvote 1

3 minutes ago, ZoomNaidu said:

Topic gurinchi thwliyadhu gaani “Toxic” gurinchi maathram ninna @PilliBeta chesindhi 😂😂

Ekku alochinchaku, what I said is people in this DB are judging her for having multiple relationships. You're no different from Pranay who is also judging Akhila for having multiple relationships. If he truly loved her, he would have let go of her past, and he didn't. He wouldn't have brought up only her flaws and exposed her private life.