Ninna lunch time lo walking velthunte

Raazu

2 minutes ago, vidhya said:

Avvalandi lekapothe kaashaayam battalu , kamandalam konukkovaali. Ninna edo post lo cheppaaru koncham beard undi ani already

Haha so true…gaddam ki kopam ki em sambandham andi?

Just now, Shameless said:

Ohh atna…just enjoy the little time with her/him bro…they won’t stay with you for long right

1day vunna chalu nannu badnam chesi vellipotaru valla daughter 1.5cr petti edo flat tesukundi anta 71e7ff5b0a763a0fbb386bcd06d3e40b_d_w.gif

1 minute ago, vidhya said:

vanta cheyyi ante rice pedta antunnadu intlo vaallaki kopam raaka emostundi😂

Paapam maa Battu paristhithi pagavadiki kuda raavoddhu 

Just now, Shameless said:

Haha so true…gaddam ki kopam ki em sambandham andi?

Gaddam ki kopaaaniki kaadu kaani saint ki undi.  Antey.. saints ki kopaalu avi raavu kadaa alaa antunna

Just now, Battu123 said:

1day vunna chalu nannu badnam chesi vellipotaru valla daughter 1.5cr petti edo flat tesukundi anta 71e7ff5b0a763a0fbb386bcd06d3e40b_d_w.gif

Hahaha…I always follow this statement “god grant me the serenity to accept the things that I cannot change and the courage to change the things that I can, and the wisdom to know the difference” :giggle:

Just now, vidhya said:

Gaddam ki kopaaaniki kaadu kaani saint ki undi.  Antey.. saints ki kopaalu avi raavu kadaa alaa antunna

Oh alaga…my heard is just for style though…my wife likes my beard and so do I, so maintaining it :giggle:

1 minute ago, Shameless said:

Oh alaga…my heard is just for style though…my wife likes my beard and so do I, so maintaining it :giggle:

Nice. wife ni happy unchali appudu anthaa happy ne😇

5 minutes ago, Battu123 said:

Paddaa vaadu chedda vaadu kaadu ooruko ooruko battu

10 minutes ago, Shameless said:

Hahaha…I always follow this statement “god grant me the serenity to accept the things that I cannot change and the courage to change the things that I can, and the wisdom to know the difference” :giggle:

Danikem poyindi iddaru salaries kalipi konnadi 71e7ff5b0a763a0fbb386bcd06d3e40b_d_w.gif