Udayaaa bhanuuuu dawwlinguuuu asalaaaaa

veerigadu

• veerigadu changed the title to Udayaaa bhanuuuu dawwlinguuuu asalaaaaa
39 minutes ago, veerigadu said:

Nice. Aged well. Appatlooo in her 20s and 30s lo neee dhenniii chala celebrities mingiiii mingiiii vadilaruuuu. 

Yes baa 99 new year ki friend valla anna intlo oka function ki pilicharu she danced and all, taravatha em jarigindo teliyadu appatiki inka memu cheddilu esukune vayase

31 minutes ago, tennisluvrredux said:

Yes baa 99 new year ki friend valla anna intlo oka function ki pilicharu she danced and all, taravatha em jarigindo teliyadu appatiki inka memu cheddilu esukune vayase

Nenu Bachpan lo Naaku thelisina oka rowdy gaduuu and he was a financier too. oka cinema ki funding chesaduuu edho production ki. Cinema flop ayindhi. Aaduuu producer galdikiii dhammkiii luuu icchetoduuu paisal iyyamaniii. They used to pacify him by sending veroines to his guest house. Since they had no money to pay back.

Udayaaa bhanuuuuu dawdling was one of them and I saw her leaving the resort with my own eyes 😠

when I saw Ravi tejaaa nenintheee movie. It actually made me realize that it’s more common than I thought 

• Like 1
  • Upvote 1

13 minutes ago, MiryalgudaMaruthiRao said:

VSKP lo ma gold shop owner gaadu mottham aasthi deeniki nakinchesadu

aa taruvatha suicide chesukunnadu

item gaadu ma daggara app chesi mari 10ga pettadu

manchu-vishnu.gif

Flower effect

• Confused 1

4 hours ago, veerigadu said:

Nice. Aged well. Appatlooo in her 20s and 30s lo neee dhenniii chala celebrities mingiiii mingiiii vadilaruuuu. 

50k bro apatlo early 2000s only lower base no kising policy friend valla anna gang and chaala mandhi. 50k rate i think tarvtha anukunta 2000mid lo as i dont remmeber nowexactly lo but andharu kasa misa.