Salary negotiation in Texas

dal123

Hi guys

I am new to the job change and salary negotiation. vunna company loa 15 years paathuku poayaanu.

Minneapolis is the current work location. New location is Roundrock Texas.

Experience : 20+, Java, J2EE....normal stuff

Salary elaa negotiate chesthaaru...current salary ni base chesaa..lekha vaadi position band ni battaa....Naa current salary 120000 in Minneapolis and FTE.

Maa current manager thoa  sunnam vesukunnaanu.. edugu ...bodugu emi ledhu...Goddu chaakiri 15 years nundi. Kaakapoathe green card ippinchaadu family anthaki.

I have interview today evening. Konchem help cheyyandi tammullu....

1 minute ago, dal123 said:

Thanks Bhayya..edhoaa...podicheddaamani kaaadhu....maa desi manager thoaa sunnam pettukunnaanu. I want to come out from the comfort zone.

Sunnam ante?

12 minutes ago, dal123 said:

Hi guys

I am new to the job change and salary negotiation. vunna company loa 15 years paathuku poayaanu.

Minneapolis is the current work location. New location is Roundrock Texas.

Experience : 20+, Java, J2EE....normal stuff

Salary elaa negotiate chesthaaru...current salary ni base chesaa..lekha vaadi position band ni battaa....Naa current salary 120000 in Minneapolis and FTE.

Maa current manager thoa  sunnam vesukunnaanu.. edugu ...bodugu emi ledhu...Goddu chaakiri 15 years nundi. Kaakapoathe green card ippinchaadu family anthaki.

I have interview today evening. Konchem help cheyyandi tammullu....

Mundu interview Avanivvu.

never set or discuss salary expectations until offer stage.

just delay it saying I need time to research to come up with numbers ani

• Upvote 1

7 minutes ago, Picheshwar said:

Mundu interview Avanivvu.

never set or discuss salary expectations until offer stage.

just delay it saying I need time to research to come up with numbers ani