Wearing religious attire in law making bodies is not wrong but girl wearing hijab in college is wrong

JackSeal

parliament ki uniform vunda ??

maa batch lo kuda muslim ammai vunde; she wore normally in college; malakpet lo bus dige mundu burka esukoni bus digi she would walk away. 

ippudu problem ekkada ostadi ante if she fights for allowing her to wear burqa inside the classroom; 

• Upvote 1

1 hour ago, JackSeal said:

Yogi2021081908383520210819092024.jpg

I agree with you, India is not Taliban to put restrictions on dressing to school.

They should allow Muslims girls whatever they like to wear...

I think if they show Face ...that should be enough for security reasons.

1 hour ago, Dabbakai said:

maa batch lo kuda muslim ammai vunde; she wore normally in college; malakpet lo bus dige mundu burka esukoni bus digi she would walk away. 

ippudu problem ekkada ostadi ante if she fights for allowing her to wear burqa inside the classroom; 

burqa vere hijab vere

nuvvu malakpet aa ekkada in malakpet

_102875625_muslim_head_coverings_640_v1-

11 minutes ago, sarfaroshi said:

I agree with you, India is not Taliban to put restrictions on dressing to school.

They should allow Muslims girls whatever they like to wear...

I think if they show Face ...that should be enough for security reasons.

Mare… chuthiyas school dress/ office attire ani enduku petti chastharo?

Just now, JackSeal said:

I am not supporting anyone … if girl is ok with wearing hijab what problem you have 

Malli adugutunna.. enduku vesukuntunnaru? Parents force chesi manama itlane esukovalani cheptunnara? Yeah agreed school dress kooda theesethe ayipaye

1 minute ago, YOU said:

Malli adugutunna.. enduku vesukuntunnaru? Parents force chesi manama itlane esukovalani cheptunnara? Yeah agreed school dress kooda theesethe ayipaye

Sikh turban enduku pettukuntaru? Women periods time lo temple enduku vellaru ante, Hindus beef enduku thinaru, Jains non veg enduku thinaru…  vallani evarina force chesthunnara or parents chepthunnara it’s their belief and they are happy following it… third person ke aa beliefs tho em problem 

13 minutes ago, Ellen said:

Anna burqa vere hijaab vere anna. Enthaina nuv thop anna. Asal endanna aah clarity of thought 

adi telsu ley saar akkada  pic lo burqa kuda esukunnar. 

Hijab--- west lo vunna muslims esukuntar

nenu vunna places lo I never saw hijab; hijab burqaa anni okate laga esukuntar. 

aina nenu regular ga oka example ichcha; its a college discretion to implement such thing; 

school lo vunnappudu evaranna students ayyappa mala esukunte principal nunchi special permission tesukovali. 

mee antha secular ga mem eppudu maaruthamo 

hijab-row-Kundapura.jpeg

https://www.deccanherald.com/city/moral-policing-bengaluru-man-assaulted-for-giving-lift-to-muslim-woman-1032166.html

• Haha 1

11 minutes ago, JackSeal said:

I am not supporting anyone … if girl is ok with wearing hijab what problem you have 

same brother nenu kuda support cheya; its their choice anduke mem kuda saffron kanduva lu esukoni college ki ostam ani ammailu evaro adigaru kada, they should be allowed too. 
repu poddunna nenu vegan; I dont want to wear shoes made by leather ante adi kuda allow cheyali. 
AR Rahman daughters lo oka daughter vesukuntundii; his wife, mom and other daughters vesukoru. daniki kuda AR Rahman received a flak of criticism. 

Just now, Dabbakai said:

same brother nenu kuda support cheya; its their choice anduke mem kuda saffron kanduva lu esukoni college ki ostam ani ammailu evaro adigaru kada, they should be allowed too. 
repu poddunna nenu vegan; I dont want to wear shoes made by leather ante adi kuda allow cheyali. 
AR Rahman daughters lo oka daughter vesukuntundii; his wife, mom and other daughters vesukoru. daniki kuda AR Rahman received a flak of criticism. 

Saffron kanduva vesukoni vasthe no issues but the issue is nv hijab vesukoni vasthe I will wear saffron ani linked cheyadam is an issue

long back in my college people used to come with ayyappa deeksha attire who stopped … some girls used to wear hijab some used to remove burqa before coming to class … it’s all personal