varanasi rishikesh kedar vellara mee experiences

fake_Bezawada

1 hour ago, fake_Bezawada said:

enni sarlu vellaru eppudu and ememi chudali akkada

Baguntadhi bro rishikesh vellanu. I was lucky pujari vachi na chethilo ah aarthi petti ellipoyadu a big one. Trip li highlight adhi i was standing on the corner chala mandhi janam unaru ekadnunchi last lo nunchi chusthunna j was in pretty bad state 4 years back. All good now. Laksham jula bridge cross chesthey untadhi.

• Upvote 1

went to rishikesh when I was a small kid, so anthaga dani importance theliyaledhu.

Went to varanasi 3 weeks ago. its a surreal experience. oka side chanipoina valla kaashtalu kalusthunnaru.. inkoka side pindalu pedthunnaru.. oka pakkana ganga harathi.. that boat ride which covers all ghats, covers entire life anipichindi..

• Upvote 2

16 hours ago, Swatkat said:

Baguntadhi bro rishikesh vellanu. I was lucky pujari vachi na chethilo ah aarthi petti ellipoyadu a big one. Trip li highlight adhi i was standing on the corner chala mandhi janam unaru ekadnunchi last lo nunchi chusthunna j was in pretty bad state 4 years back. All good now. Laksham jula bridge cross chesthey untadhi.

nenu last november peak winter lo vella naa experience never before ever after akkada

lakshman jhula meeda walk cheyyali ante adoka adventure late night lo in winters heavy cool breeze tagultadi

nenu regular visiotor to varanasi  

their is a saying 6 months varanasi vundi daily pray chesthe mana problems or kavalasinavi avtayi anta 

Aa lekkana akkada pujarulu em kavali anukoleda

• Upvote 1

nenu regular visiotor to varanasi  

their is a saying 6 months varanasi vundi daily pray chesthe mana problems or kavalasinavi avtayi anta 

Evanni nenu nammanu le bro. It was nice exp

• Upvote 1

3 hours ago, mettastar said:

akkada tini tirigithe kaadu bro nistaga prayer cheyyali kalabairavudiki 

i met real gurus in kasi and rishikesh vaalu chepparu

3 hours ago, mettastar said:

Its all in our mind bro. People who needs some external things/people for motivation are weak. My flatmate sticks all the motivational stickers on mirrors walls in his room and bathroom. Looks funny to me. But what i felt was there was some kind of enlightenment that i experienced exactly at the ghat that all my troubles that i was facing was because of me at rishikesh. Dont go deep into that . I know you practice astrology but do eveything in limit. Karma is nothing but energy (positive/negative).

On 4/27/2022 at 9:28 PM, Swatkat said:

Its all in our mind bro. People who needs some external things/people for motivation are weak. My flatmate sticks all the motivational stickers on mirrors walls in his room and bathroom. Looks funny to me. But what i felt was there was some kind of enlightenment that i experienced exactly at the ghat that all my troubles that i was facing was because of me at rishikesh. Dont go deep into that . I know you practice astrology but do eveything in limit. Karma is nothing but energy (positive/negative).

nannu quote cheyaboyi verevalani chesi natlunnav

• Upvote 1

nenu chinnappudu poya baa..appudu pushkaraalu anukunta rishikesh lo janaalu full vunnaru.....vammo janaalu sagam sagam guddalatho snanam chesthuntey bhaya padipoya...adhi okkati thappithe em gurthu ledhu

• Upvote 1

23 hours ago, Naaperushiva said:

nenu chinnappudu poya baa..appudu pushkaraalu anukunta rishikesh lo janaalu full vunnaru.....vammo janaalu sagam sagam guddalatho snanam chesthuntey bhaya padipoya...adhi okkati thappithe em gurthu ledhu

chinnapudu amnte full nude bath age ah baa appudu