Meeku Baga close unna person minimalni eppudaina hurt chesara??

riashli

3 hours ago, jaathiratnalu said:

Meeku Ituvanti Friends kuda vunnara .. ?

First of all enta close friend ayena ..Dont involve personally too much 

Meeru a quote heated movement lo pettaru ..definatly to point to that person and she took it 

Anta help chesina  commission kosam chesavemo anukudi ..May be you did not explain clearly/Show your sincere efforts  towards making successful of that deal....  Inta chesina Asalu mimmalni complete ga misunderstand chesukunevallaku dooramga vundatam better inka numchi...

Aaffair annapude a person characterless ani telustundi .Inka valla daggaranumchi ..Genunie friendship ni expect cheyatam waste 

May be i involved much in her personal life, my intention is good tho, tana life side track avvakudadu Ani.. she says she only does intimate chat and it doesn't count as affair.. But i repeatedly tried to correct her..

Ya, deal process lo vallaki complete process telidu, nenu cheppaledu, end result chupiste chalu anukunna, when u deal with big companies anything can happen any sec and deal can drop, anduke cheppaledu, 3 properties survey chesi short list chestaru, migatha rendu side line cheyadaniki chala kashtapadda, i made them enter the picture only in the last step. 

They also have helped us when we both didn't have jobs for 6 months, we stayed at their place and they didn't take a rupee rent.. 

20 hours ago, riashli said:

May be i involved much in her personal life, my intention is good tho, tana life side track avvakudadu Ani.. she says she only does intimate chat and it doesn't count as affair.. But i repeatedly tried to correct her..

Ya, deal process lo vallaki complete process telidu, nenu cheppaledu, end result chupiste chalu anukunna, when u deal with big companies anything can happen any sec and deal can drop, anduke cheppaledu, 3 properties survey chesi short list chestaru, migatha rendu side line cheyadaniki chala kashtapadda, i made them enter the picture only in the last step. 

They also have helped us when we both didn't have jobs for 6 months, we stayed at their place and they didn't take a rupee rent.. 

lite ga teesukondi .. she is assuming you as a granted 

Complete ga pakkana petteyandi aameni