how many of you donated drops to tulam gold

Narcos

9 hours ago, Narcos said:

randi ikkada confess

I didded...

She was scared to come after colg hours...but colg time lo bike meeda full tirigam.

Ocean park and all, Once taken to a resort.. Tarvatha tarvatha...communication taggi ala relation cut indi.

I still chat with her ocassionally...

Assalu powerful lady with high energy unde...Poduna poduna gurtu chesav kada.

• Upvote 1

15 minutes ago, sarfaroshi said:

I didded...

She was scared to come after colg hours...but colg time lo bike meeda full tirigam.

Ocean park and all, Once taken to a resort.. Tarvatha tarvatha...communication taggi ala relation cut indi.

whats she doing now?

Naa high school days lo cousin valla neighbor tulam bangaram batch. Valla anna maatho cricket adutunde so ala dosth ayyi valla intiki pilichetodu game taravatha video games adutunde memu.

Appudu parichayam ayindi, I was a shy kid back then and used to not talk much. She used to come and talk to me very nicely, ala parichayam kastha Inka deep ga vellindi intermediate time lo kooda full touch lo undedi but after that she said Inka serious ayithe kastam intlo oppukoru Ani. 

Eamcet avanni focus cheyalsochindi so ika finally let it go 

1 hour ago, sarfaroshi said:

I didded...

Esava ledha? adhi cheppu migatha sodhi antha endhuku ani nippu nagaraj gaaru @csrcsr asking

54 minutes ago, tennisluvrredux said:

Naa high school days lo cousin valla neighbor tulam bangaram batch. Valla anna maatho cricket adutunde so ala dosth ayyi valla intiki pilichetodu game taravatha video games adutunde memu.

Appudu parichayam ayindi, I was a shy kid back then and used to not talk much. She used to come and talk to me very nicely, ala parichayam kastha Inka deep ga vellindi intermediate time lo kooda full touch lo undedi but after that she said Inka serious ayithe kastam intlo oppukoru Ani. 

Eamcet avanni focus cheyalsochindi so ika finally let it go 

Thadu title endi ni conclusion endi? Tellodu cheppinattu vundi saaaga teeesi final ga tussuuuuu